BAOTAYNINH.VN trên Google News

Singapore: 'Batman' bị phạt tù 2 năm vì tội trộm cắp, đạo chích

Cập nhật ngày: 12/11/2013 - 05:41

Một người đàn ông Singapore có tên giống với siêu anh hùng “Batman”, Batman Suparman vừa bị một toà án ở nước này kết án 2 năm 9 tháng tù giam vì tội trộm cắp, đạo chích và lạm dụng ma tuý.

Thẻ chứng minh nhân dân của Batman Suparman. Ảnh: freedistrict

Một người đàn ông Singapore có tên giống với siêu anh hùng “Batman”, Batman Suparman vừa bị một toà án ở nước này kết án 2 năm 9 tháng tù giam vì tội trộm cắp, đạo chích và lạm dụng ma tuý. Theo nhật báo địa phương Straits Times, Suparman, 23 tuổi, thất nghiệp.

Hồi tháng 7, anh trai của Batman Suparman là Nurazman Suparman, 28 tuổi, đã đến trình báo với cảnh sát về việc mất thẻ ATM và bị ai đó rút đi 650 SGD (Singapore dollars – tương đương 520 USD). Kết quả điều tra của cảnh sát cho thấy, Batman đã đánh cắp chiếc thẻ và rút số tiền trên.

Batman cũng đã đột nhập vào một văn phòng và đánh cắp 200 SGD (160USD). Một nhân viên tại công ty kiểm tra đoạn băng video từ camera giám sát an ninh và phát hiện một tên trộm đã lẻn vào toà nhà bằng lối cửa sổ. Người này lập tức báo cảnh sát và Batman bị bắt vào ngày 19.8.

Một kết quả thử nước tiểu của Batman sau đó cho kết quả dương tính với việc lạm dụng heroin.

 TRINH DƯƠNG

Theo THX