BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sinh hoạt chuyên đề Phụ nữ Tân Châu “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”

Cập nhật ngày: 26/08/2014 - 05:28

Một tiết mục dự thi của đội xã Tân Hiệp.

Sáng 25.8, tại hội trường UBND xã Thạnh Đông (huyện Tân Châu), Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Tân Châu, Ban chỉ đạo tiểu đề án 343 đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Phụ nữ Tân Châu “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” năm 2014.

Buổi sinh hoạt là hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2014), cũng như tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ trên địa bàn.

Tuyên truyền, giáo dục về phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; qua đó, nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ về vai trò, trách nhiệm của phụ nữ Việt Nam trong gìn giữ phẩm chất đạo đức, lối sống truyền thống tốt đẹp…

Buổi sinh hoạt còn có phần thi tài giữa các hội viên đến từ 4 đơn vị: thị trấn Tân Châu, Tân Hiệp, Thạnh Đông và Tân Hội. Các đội thi trải qua 3 phần thi: tự giới thiệu, phụ nữ am hiểu- phụ nữ đa tài và phụ nữ đảm đang. Mỗi phần thi là cơ hội để các đội chơi phát huy khả năng sáng tạo khi giới thiệu về các hoạt động của Hội phụ nữ tại địa phương; tìm hiểu về các điều luật trong luật Hôn nhân và gia đình, luật Giao thông đường bộ…

Kết thúc hội thi, giải nhất thuộc về đơn vị xã Thạnh Đông, giải nhì thuộc về đội Thị trấn Tân Châu, đồng giải Ba là đội của xã Tân Hiệp và Tân Hội.

Ban thường vụ Hội LHPN huyện cũng đã trao học bổng Tiếp sức đến trường cho các em học sinh nghèo của xã Thạnh Đông. Trong đó, có 5 em học sinh nhận học bổng trong suốt một năm, mỗi tháng 200.000 đồng; 7 em nhận 7 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất và 20 em nhận quà của chương trình.

Lê Hậu