Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sinh viên CĐSP Trung ương TP.HCM vẽ trang trí cho Trường Dạy trẻ khuyết tật Tây Ninh

Cập nhật ngày: 27/11/2011 - 11:50

(BTNO)- Trong hai ngày 26 và 27.11.2011, 23 sinh viên nam, nữ khoa Mỹ thuật Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM (CĐSP) đã tình nguyện đến trang trí tường học, làm đẹp cho Trường Dạy trẻ khuyết tật Tây Ninh.

Các bạn sinh viên đã dùng nước sơn vẽ phong cảnh, hình ảnh học sinh vui chơi, học tập ở trường, khẩu hiệu “Mỗi ngày đến trường là một niềm vui”… ở xung quanh tường rào trường, cổng trường, phòng bảo vệ, hành lang sân trường và trong 2 lớp học.

Các bạn sinh viên CĐSP Trung ương TP.HCM vẽ trang trí cho Trường dạy trẻ khuyết tật Tây Ninh

Bạn Phạm Lê Bích Ngọc, Trưởng đội sinh viên Mỹ thuật Trường CĐSP Trung ương TP.HCM cho biết: Hiện tại, khoa Mỹ thuật còn 10 bạn sinh viên khác đang làm đồ dùng dạy học, đồ chơi và đồ trang trí lớp học. Vào thứ bảy, chủ nhật tuần tới các bạn sẽ đem tặng số đồ dùng học tập này cho Trường Dạy trẻ khuyết tật Tây Ninh. Các bạn sẽ thay phiên nhau tiếp tục vẽ trang trí cho trường thêm nhiều tuần nữa, đến khi hoàn tất công trình theo yêu cầu của Ban giám hiệu nhà trường.

Thầy Võ Thiết Thạch, Hiệu trưởng Trường Dạy trẻ khuyết tật Tây Ninh cho biết: “Kinh phí mua vật liệu và dụng cụ sơn do các em sinh viên Trường CĐSP Trung ương TP.HCM chịu 50%, phần còn lại Trường Dạy trẻ khuyết tật Tây Ninh chi trả. Ngoài ra, còn có khoảng 10 bạn ĐVTN của Huyện đoàn Hoà Thành cũng tham gia góp công góp sức cùng các sinh viên Trường CĐSP Trung ương TP.HCM. Nhờ sự đóng góp của các em mà cảnh quan ngôi trường đẹp hẳn lên”.

Đây là hoạt động nằm trong công trình Thanh niên hằng năm của sinh viên Trường CĐSP Trung ương TP.HCM.

Đại Dương