BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sinh viên tình nguyện hoàn thành chiến dịch Mùa hè xanh tại huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 31/07/2024 - 21:24

BTNO - Trong 2 ngày 29-30.7, Đội hình sinh viên tình nguyện Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ tổng kết hoạt động Mùa hè xanh tại huyện Dương Minh Châu.

Huyện đoàn Dương Minh Châu trao giấy chứng nhận cho các chiến sĩ tình nguyện trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.

Trong buổi lễ, Đội hình tình nguyện đã báo cáo kết quả các hoạt động đã thực hiện, triển khai tại mặt trận xã Phan, huyện Dương Minh Châu. Lãnh đạo các địa phương gửi lời cảm ơn tới các đội hình tình nguyện đã đem đến cho địa phương những công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực, góp phần cùng địa phương chăm lo cho người dân và thực hiện các chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới.

Huyện đoàn Dương Minh Châu trao giấy chứng nhận cho các sinh viên tham gia Chiến dịch Mùa hè xanh tại địa phương và tặng giấy khen cho các chiến sĩ tiêu biểu trong phong trào tình nguyện. 

Đội hình sinh viên tình nguyện Phân hiệu Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh trao bảng tượng trưng các phần việc đã thực hiện tại xã Phan.

Dịp này, lãnh đạo xã Phan trao tặng giấy khen cho các chiến sĩ tình nguyện, đoàn viên thanh niên có đóng góp vào công tác chăm lo cho người dân và tham gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Trước đó, ngày 29.7, Đội hình sinh viên tình nguyện trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh cũng tổ chức lễ tổng kết các hoạt động tình nguyện Mùa hè xanh tại xã Bàu Năng.

Ngọc Bích