Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở GD-ĐT: Bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển giáo viên, nhân viên

Cập nhật ngày: 22/07/2013 - 05:58
HTML clipboard

(BTNO)- Chuẩn bị cho năm học 2013 – 2014, Sở GD-ĐT bắt đầu phát hành hồ sơ tuyển dụng giáo viên và nhân viên phục vụ trong ngành Giáo dục.

Sinh viên sư phạm nhận bằng tốt nghiệp (ảnh minh họa).

Năm nay, Sở GD-ĐT tuyển 128 giáo viên cho các trường phổ thông. Ngoài giáo viên cho bậc THPT, Sở GD-ĐT cũng cho biết sẽ tuyển thêm giáo viên cho các trường trung cấp chuyên nghiệp, CĐSP Tây Ninh, Trường Thực nghiệm giáo dục phổ thông và Trường Khuyết tật của tỉnh.

Các phòng giáo dục sẽ tuyển giáo viên, nhân viên cho trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở.

Cùng với việc tuyển dụng giáo viên, một số nhân viên cho các bộ phận có liên quan trong nhà trường như nhân viên thư viện, kế toán, văn thư, y tế trường học cũng sẽ được tuyển bổ sung.

Ngày 22.7, Sở GD-ĐT bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 16.8.2013. Ngày 30.8 sẽ bắt đầu kiểm tra, sát hạch các ứng viên theo quy định.

Trong số các chức danh cần tuyển, nhân viên y tế trường học vẫn là bộ phận khó tuyển nhất. Lý do: Nhân viên y tế làm việc trong trường học gần như không có cơ hội thể hiện chuyên môn mà họ từng được đào tạo. Thu nhập của nhân viên y tế cũng thấp vì không được hưởng phụ cấp như giáo viên.

Đ.V.T