Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở GD-ĐT: Bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý giáo dục cơ sở

Cập nhật ngày: 05/12/2012 - 05:16

(BTNO)- Trong hai ngày 4 và 5.12, Phòng Giáo dục chuyên nghiệp thuộc Sở GD-ĐT tổ chức tập huấn cho báo cáo viên cấp tỉnh về thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng giáo dục thường xuyên đối với giáo viên mầm non, giáo viên phổ thông và giáo viên dạy hệ bổ túc.

Trong giờ học (ảnh minh họa).

Đối tượng tham dự đợt tập huấn là những giáo viên cốt cán, có kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn vững đến từ các cơ quan quản lý về giáo dục và trường học trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian tập huấn, các học viên được nghe báo cáo viên phổ biến, truyền đạt những kỹ năng, kinh nghiệm cần phải có để thực hiện các buổi báo cáo và bài giảng thành công.

Sau khi đã được tập huấn ở cấp tỉnh, những học viên này sẽ là người chịu trách nhiệm phổ biến lại nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên cho chính giáo viên ở các trường học.

Chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên là chương trình có tính chu kỳ. Tùy vào từng môn học, mỗi chu kỳ có nội dung học khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo mục đích chính của chương trình là cải thiện kỹ năng sư phạm, nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên ở tất cả các bậc học.

Đ.V.T