Đọc báo in
Tải ứng dụng
Sở GTVT: Đề nghị tiếp tục cung cấp thông tin về hoạt động vận chuyển hành khách đến các tỉnh, thành có dịch
2020-08-04 08:27:43

Ngày 3.8, Sở Giao thông vận tải (GTVT) thông báo đề nghị tiếp tục cung cấp thông tin về việc vận chuyển hành khách theo hợp đồng, đi tham quan, du lịch đến địa bàn các tỉnh, thành có dịch bệnh Covid-19.

Ảnh minh họa

Theo đó, Sở GTVT đề nghị các đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, các cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe và các bến xe ô tô khách trên địa bàn tỉnh tiếp tục khẩn trương báo cáo, cung cấp thông tin về hoạt động vận chuyển hành khách theo hợp đồng, tham quan du lịch… (nếu có) đi đến địa bàn các tỉnh, thành phố Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Ngãi, Quảng Nam. Thời gian tính từ ngày 1.7.2020 đến nay.

Các đơn vị trên có trách nhiệm báo cáo thông tin về các chuyến đi gồm: biển số xe, hành trình di chuyển, ngày đi/đến, điểm đến, điểm tham quan, du lịch, danh sách hành khách của chuyến đi (gồm họ tên, năm sinh, địa chỉ nơi cư trú)…

Sở GTVT đề nghị các đơn vị gửi báo cáo về cơ quan này  trước ngày 5.8.2020 (hoặc đại diện đơn vị vận tải trực tiếp đến Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái của Sở để làm rõ thêm thông tin).

Trường hợp đơn vị có hoạt động vận chuyển hành khách đi đến các tỉnh, thành có dịch, nhưng không báo cáo kịp thời, chính xác, Sở GTVT sẽ có biện pháp xử lý nghiêm theo quy định về công tác phòng chống dịch bệnh của tỉnh.

Thế Nhân

Tin liên quan