BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sơ kết công tác phối hợp giữa 3 lực lượng Công an- Quân sự- Biên phòng Tây Ninh

Cập nhật ngày: 24/01/2016 - 12:00

Đại biểu tham dự hội nghị.

Trong năm 2015, các lực lượng trên đã phối hợp chặt chẽ cùng các ban, ngành, đoàn thể tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, đã phát huy tốt sức mạnh tổng hợp trong công tác đấu tramh phòng chống tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới.

Các lực lượng từ tỉnh đến huyện đã thực hiện trao đổi được gần 700 thông tin theo định kỳ, 70 văn bản có liên quan đến quốc phòng- an ninh, cùng nhau  nắm chắc tình hình ngoại biên, biên giới và nội địa, phối hợp hơn 11 ngàn cuộc tuần tra, giải quyết kịp thời hơn 1.300 vụ có liên quan đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và các vụ việc xảy ra trên biên giới, nội địa.

Lực lượng dân quân và biên phòng Chốt Dân quân Đông Hà, xã Tân Đông, huyện Tân Châu phối hợp tuần tra truy quét tội phạm tuyến biên giới.

Bên cạnh đó các lực lượng còn phối hợp thực hiện tốt công tác dân vận trên địa bàn tỉnh; phối hợp huấn luyện, đào tạo và diễn tập, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh; thực hiện công tác đối ngoại và đặc biệt phối hợp bảo đảm an toàn các ngày lễ, tết và Đại hội Đảng các cấp.

 Sơn Tòng