BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua quản lý nhà nước và tham mưu, tổng hợp:

Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 

Cập nhật ngày: 26/07/2022 - 09:44

BTNO - Ngày 25.7, Khối thi đua quản lý nhà nước (QLNN) và Tham mưu, tổng hợp tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Ông Đoàn Minh Long- Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Khối trưởng Khối thi đua phát biểu tại hội nghị.

Khối thi đua quản lý Nhà nước và Tham mưu tổng hợp, tổng hợp vừa được kiện toàn trong tháng 6.2022 có 8 cơ quan thành viên gồm: Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Sở Tư Pháp, Sở Tài chính, Thanh tra tỉnh. Năm 2022, Văn phòng UBND tỉnh tỉnh là Khối trưởng và Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh là Khối phó.

Trong năm 2022, công tác thi đua khen thưởng được quan tâm, phát huy hiệu quả phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực của ngành. Các thành viên trong Khối triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Đại diện Thanh tra tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tuyên truyền vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hưởng ứng các phong trào thi đua như:  Phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới; doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển… tổ chức cho 100% cán bộ, công chức và các tập thể đăng ký các danh hiệu thi đua.

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong Khối hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; công tác phòng, chống tham nhũng; thực hiện cải cách hành chính góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan, đơn vị và thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng.

Các thành viên trong Khối thi đua tham dự hội nghị.

Trong 6 tháng cuối năm 2022, Khối thi đua tiếp tục quán triệt và tổ chức thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo về công tác thi đua, khen thưởng  của Trung ương và địa phương nhằm nâng cao nhận thực và thống nhất trong triển khai tổ chức công tác thi đua; hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, góp phần tham mưu UBND tỉnh hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2022.

Nhi Trần