BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sơ kết Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ" 

Cập nhật ngày: 11/05/2017 - 08:41

BTNO - Chiều 10.5, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ".

Đại tá Hoàng Đình Chung - Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Khen thưởng gương điển hình tiên tiến trong Đảng bộ, LLVT tỉnh- Ảnh Nguyễn Đại

Sau 3 năm thực hiện cuộc vận động đã tạo được sự chuyển biến rõ nét, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng được nâng lên, cán bộ đảng viên và quần chúng có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sạch lành mạnh, giản dị, tích cực tự giác học tập rèn luyện, có ý thức tổ chức kỷ luật cao.

Cuộc vận động đã tạo sự lan tỏa sâu rộng, được cán bộ, chiến sĩ trong toàn LLVT hưởng ứng với nhiều mô hình tiêu biểu, cách làm sáng tạo, điển hình như các mô hình: "Hội trại tuổi trẻ tòng quân", "Nắm và quản lý tình hình chính trị nội bộ trong LLVT tỉnh", "Phối hợp với tôn giáo làm công tác dân vận", "Chốt dân quân biên giới", "Phối hợp thực hiện chung sức xây dựng nông thôn mới"... Từ đó đã góp phần đáng kể vào việc xây dựng cơ sở Đảng trong sac6h vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong 3 năm qua, đã có 179 tập thể và 456 cá nhân được các cấp khen thưởng. Trong đợt sơ kết này, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đề nghị Quân khu khen thưởng 3 đồng chí và quyết định khen thưởng 13 gương điển hình tiên tiến trong Đảng bộ, LLVT tỉnh.

Bích Thuỷ