BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở Nội vụ: Kiểm tra công vụ đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 

Cập nhật ngày: 12/02/2019 - 15:41

BTNO - Sáng ngày 11.2 (mùng 7 tháng Giêng năm Kỷ Hợi 2019), lãnh đạo Sở Nội vụ cùng đại diện một số cơ quan trong tỉnh tiến hành kiểm tra công vụ đột xuất ở một số cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Đoàn kiểm tra công vụ kiểm tra tại Sở Y tế.

Qua kiểm tra, cán bộ, chức, viên chức các sở, ngành, đơn vị đều có mặt đầy đủ, làm việc nghiêm túc. Tại các xã, phường không khí làm việc đầu năm mới khá sôi nổi. Người dân đến giao dịch được giải quyết nhanh chóng.

Tại UBND xã Bàu Năng (huyện Dương Minh Châu), tuy gần cuối buổi sáng của ngày làm việc đầu năm, nhưng lãnh đạo Đảng ủy, UBND và cán bộ công chức vẫn có mặt đầy đủ.

Ông Nguyễn Văn Côn- Chủ tịch UBND xã Bàu Năng, cho biết: “Trước khi nghỉ tết, UBND xã đã họp, phân công anh em trực tết, đồng thời triển khai những công việc sẽ thực hiện trong ngày làm việc đầu năm mới. Trong buổi làm việc đầu năm, tất cả cán bộ, nhân viên có mặt đầy đủ để chào cờ và bắt tay ngay vào giải quyết công việc. Bộ phận một cửa giao trả hồ sơ đảm bảo đúng quy định”.

Đoàn kiểm tra công vụ kiểm tra tại UBND xã Bàu Năng.

Ông Trần Minh Nay - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra đánh giá: “Nhìn chung, tại các cơ quan được kiểm tra, cán bộ công chức có mặt đầy đủ, chào chờ đầu tuần nghiêm túc và làm việc đúng quy định. Người đứng đầu cơ quan nêu gương, chỉ đạo cán bộ công chức thực hiện tốt nhiệm vụ công sở, nêu cao tinh thần làm đúng nội quy, hết việc chứ không hết giờ”.

Ông Nay cho biết thêm, trong những lần kiểm tra công sở ngày đầu năm trước đây, một số cơ quan đã mắc phải những sai phạm nhỏ, đoàn phải nhắc nhỡ. Nhưng đợt kiểm tra năm nay, hầu hết các đơn vị bị nhắc nhỡ trước đây đã khắc phục những vi phạm.

Đại Dương