BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở Thông tin – Truyền thông: Tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí đầu năm

Cập nhật ngày: 06/01/2011 - 06:02

Ông Nguyễn Thành Thắm – Giám đốc Sở TT- TT chủ trì Hội nghị

(BTNO) - Chiều 6.1, Sở Thông tin - Truyền thông tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí tháng 1.2011 với các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình, các trang tin điện tử trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Thành Thắm – Giám đốc Sở TT- TT cho biết, khác với các hội nghị giao ban thường kỳ trong năm 2010, kể từ hội nghị này, Sở TT-TT mời lãnh đạo đài truyền thanh 9 huyện, thị nhằm tăng cường việc trao đổi thông tin đến với cơ sở.

Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở TT-TT Trần Văn Dững điểm lại những nét nổi bật trong hoạt động của các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình, các trang tin điện tử trong tháng 12.2010, đặc biệt là việc phản ánh đầy đủ các hoạt động chính trị - kinh tế, văn hoá – xã hội… diễn ra trong tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội nghị được nghe ông Trang Văn Lý – Chánh Văn phòng UBND tỉnh cung cấp thông tin về kết quả hoạt động chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh trong tháng 12.2010 và phương hướng hoạt động năm 2011, trong đó có việc chuẩn bị cho tết Nguyên đán Tân Mão năm 2011.

Ông Nguyễn Xuân Hiền, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh tỉnh Tây Ninh cho biết việc triển khai Chỉ thị số 2146/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ (về việc tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, bảo đảm cân đối cung cầu hàng hoá, dịch vụ, bình ổn giá cả, thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão và quý I năm 2011) trong hệ thống các ngân hàng, các tổ chức tín dụng đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Hội nghị cũng đã được nghe ông Đỗ Thanh Hoà – Giám đốc Sở Công thương cung cấp thông tin về tình hình cung cấu, giá cả, chất lượng, ghi nhãn hàng hoá, việc kiểm soát, xử lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng trước, trong và sau tết Tân Mão.

Ông Đỗ Thanh Hoà – Giám đốc Sở Công thương phát biểu tại Hội nghị

Ông Trang Văn Lý, ông Nguyễn Xuân Hiền và ông Đỗ Thanh Hoà đã ghi nhận và trả lời một số câu hỏi của giới báo chí về một số vấn đề như tình trạng hàng hoá quá đát; lãi suất cho vay của ngân hàng tăng cao; tình trạng trộm cắp xe máy gia tăng và việc Thị xã di dời chợ Hoa từ khu vực cặp bờ rạch Tây Ninh lên Công viên Văn hoá mới khánh thành làm mất đi hình ảnh đẹp…  

Đ.H.T