Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở Thông tin và Truyền thông: Tập huấn quản lý xét nghiệm Covid-19 cho tình nguyện viên trên địa bàn huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 14/08/2021 - 18:32

BTNO - Ngày 14.8, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn quản lý xét nghiệm Covid-19 trên điện thoại thông minh và laptop cho các tình nguyện viên trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Cán bộ Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn cách sử dụng quản lý xét nghiệm Covid-19 trên điện thoại thông minh và laptop cho các tình nguyện viên.

Cán bộ Sở đã hướng dẫn các tình nguyện viên cách thức cài đặt và sử dụng quản lý xét nghiệm trên điện thoại thông minh và laptop để hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm nhanh chóng, quản lý các mẫu xét nghiệm, kết quả xét nghiệm được đưa lên hệ thống.

Việc sử dụng nền tảng quản lý xét nghiệm Covid-19, nhằm giảm thiểu thấp nhất việc nhập dữ liệu thủ công của cán bộ thông qua việc liên kết thông tin người xét nghiệm và mẫu xét nghiệm; hạn chế mất mát dữ liệu trong quá trình lưu trữ; tăng thời gian gửi, nhận, trả kết quả xét nghiệm giữa các đơn vị, giảm thiểu sai sót; liên kết thông tin người được lấy mẫu xét nghiệm với thông tin trên ứng dụng Bluezone giúp quá trình truy vết nhanh.

Trọng Cầu