BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở Tư pháp: Tổ chức hội thao chào mừng các ngày kỷ niệm

Cập nhật ngày: 25/08/2014 - 04:13

Kỳ thù tranh tài.

Hội thao gồm có 2 môn thi đấu là cầu lông và cờ tướng. Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Ngành tư pháp từ cấp tỉnh cho đến cấp xã và đội ngũ luật sư, công chứng viên, đấu giá viên, giám định viên trong tỉnh.

Sau một ngày tranh tài, đã có 15 giải thưởng được Ban Tổ chức trao cho các vận động viên. Trong đó, kỳ thủ Nguyễn Văn Hồng Phúc (Công ty Đấu giá Long Hoa) đạt Giải nhất môn Cờ tướng; vận động viên Nguyễn Văn Tiến (công chức Tư pháp – Hộ tịch xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu) và vận động viên Nguyễn Thị Kim Ngân (Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh) đạt Giải nhất nội dung đơn nam và đơn nữ môn Cầu lông.

Ở nội dung thi đấu đôi môn Cầu lông, cặp Phạm Đình Giang, Nguyễn Thanh Phong (Sở Tư pháp) đạt Giải nhất đôi nam và Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn Thị Kim Ngân (Sở Tư pháp) đạt Giải nhất đôi nam-nữ.

Hội thao là sân chơi thể thao bổ ích, tạo điều kiện giao lưu giữa các đơn vị trong ngành Tư pháp. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập ngành Tư pháp (28.8.1945-28.8.2014) và Quốc khánh 2.9.

Qua thi đấu thể thao, ngành sẽ tuyển chọn vận động viên đại diện ngành Tư pháp Tây Ninh tham gia Hội thao Khu vực thi đua miền Đông Nam bộ của Ngành Tư pháp.

Thái Thành