Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Sở VHTT-DL: Cấp trang thiết bị nhạc cụ, âm thanh cho xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh
Thứ sáu: 07:03 ngày 03/10/2014

(BTNO) - (BTNO)- Tổng kinh phí đầu tư các trang thiết bị trên 60,6 triệu đồng, được trích từ nguồn ngân sách của tỉnh thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia năm 2014.

Ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng lãnh đạo Phòng Văn hóa- Thông tin thành phố Tây Ninh vừa bàn giao các trang thiết bị nhạc cụ, âm thanh cho Trung tâm Văn hóa- Thể thao xã và Nhà Văn hóa ấp Giồng Cà, xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh.

Ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó Chủ tịch UBND Thành phố bàn giao thiết bị cho lãnh đạo xã Bình Minh.

Cụ thể, Trung tâm VHTT xã Bình Minh được hỗ trợ 8 thiết bị gồm: đầu đĩa, micro không dây, đàn Organ, đàn Guitar thùng và một số thiết bị kèm theo; Nhà Văn hóa ấp Giồng Cà được hỗ trợ 10 thiết bị gồm: bàn trộn âm thanh, thùng loa công suất 600W, loa phóng thanh công suất 30W, micro không dây và một số thiết bị kèm theo.

Tổng kinh phí đầu tư các trang thiết bị trên 60 chục triệu đồng, được trích từ nguồn ngân sách của tỉnh thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia năm 2014, do Sở VHTT-DL điều phối.

Được biết, từ đầu năm 2014, 6 nhà văn hóa ấp của xã Bình Minh đã được tỉnh, thành phố đầu tư xây mới với tổng kinh phí xây dựng hơn 2,4 tỷ đồng. Hiện nay đã có 5 nhà văn hóa ấp hoàn thành và đưa vào sử dụng, còn 1 nhà văn hóa ấp Đồng Cỏ Đỏ sẽ tiếp tục được khởi công xây dựng vào cuối năm nay.

Bên cạnh đó, Trung tâm VT-TT xã cũng đã được khởi công xây dựng mới và nâng cấp từ tháng 5.2014 gồm các hạng mục: xây mới hội trường, nâng cấp mái nhà và 2 phòng chức năng với tổng kinh phí hơn 3,7 tỷ đồng. Dự kiến đến tháng 10.2014 công trình sẽ hoàn thành.

Huy Hoàng

Từ khóa:
Báo Tây Ninh
Liên kết hữu ích
Báo Tây Ninh
Tin liên quan