BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi động Giải Aerobic thiếu niên, nhi đồng mở rộng tỉnh Tây Ninh lần VIII 

Cập nhật ngày: 11/12/2023 - 10:54

BTNO - Sáng 10.12, Trung tâm Học tập sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh tổ chức Giải Aerobic thiếu niên, nhi đồng mở rộng tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII, năm 2023.

Những tiết mục Aerobic ấn tượng của các em học sinh khối Mẫu giáo, Mầm non.

Chương trình diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 32 đơn vị trường học, gồm Bảng A1 – các trường Mẫu giáo, Mầm non; Bảng A2 - các trường Tiểu học và Bảng B mở rộng là các CLB Aerobic thuộc các Trung tâm văn hoá trên địa bàn tỉnh.

Trên nền nhạc sôi động, trong thời gian 2 phút, mỗi đội dự thi trình diễn những tiết mục tự chọn sôi động với những động tác Aerobic đẹp mắt do các huấn luyện viên, các thầy cô phụ trách biên đạo. Bên cạnh các tiết mục nhảy Aerobic, cuộc thi năm nay còn có các tiết mục nhảy dân vũ, nhảy hiện đại ấn tượng, tạo thêm sự phong phú cho cuộc thi.

Chị Phùng Mỹ Hạnh - Phó Giám đốc Trung tâm HTSHTTN trao khen thưởng cho các nhóm nhảy, CLB có phần thi xuất sắc ở Bảng B mở rộng.

Chị Trịnh Thị Như Trang – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy khen cho các đội Aerobic khối Mẫu giáo, Mầm non có phần thi xuất sắc.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục dự thi năm nay có sự vượt trội về số lượng và chất lượng so với các năm trước. Nhiều tiết mục được đầu tư bài bản, dàn dựng, biên đạo ấn tượng thể hiện được nhiều nét đẹp văn hoá dân tộc như tiết mục nhảy hiện đại Đất rừng Phương Nam; tiết mục nhảy shuffle dance - Hello Việt Nam; mashup dân vũ - Dậy mà đi,... Tuy nhiên, theo Ban giám khảo vẫn còn nhiều tiết mục dàn dựng nhầm lẫn giữa động tác dân vũ với aerobic, Ban giám khảo đề nghị các huấn luyện viên lưu ý cho các mùa thi sau.

Sau gần 2 giờ tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải nhất Bảng A1 – khối Mẫu giáo, Mầm non cho đội Aerobic Trường mầm non Long Thuận (huyện Bến Cầu) với tiết mục nhảy Bống Bống Bang Bang; giải nhất Bảng A2 - khối Tiểu học cho đội CLB Aerobic Trái Bí Đỏ 1, thuộc Trung tâm Học tập sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh với tiết mục nhảy Daddy DJ và giải nhất Bảng B mở rộng thuộc về CLB Dương Minh Châu Dance với tiết mục mashup dân vũ  - Dậy mà đi.

Ngọc Bích