BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi động hội thi Tiếng hát tuổi trẻ 

Cập nhật ngày: 29/03/2023 - 13:55

BTNO - Mặc dù là hội thi âm nhạc không chuyên nghiệp nhưng giọng ca của các thí sinh đều khá nội lực.

Tiết mục dự thi trong hội thi Tiếng hat tuổi trẻ.

Tối 28.3, tại Trung tâm thương mại TTC Plaza, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp Thành đoàn Tây Ninh tổ chức hội thi Tiếng hát tuổi trẻ với 16 thí sinh đến từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn khối và các cơ sở đoàn trực thuộc Thành đoàn Tây Ninh.

Đến dự có anh Nguyễn Thanh Tùng– Bí thư Tỉnh đoàn.

Các thí sinh trình bày những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam, ca ngợi thế hệ tuổi trẻ trên bước đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đưa Tây Ninh phát triển và hội nhập...

Theo nhận xét của Ban giám khảo, tuy đây là hội thi âm nhạc không chuyên nghiệp nhưng giọng ca của các thí sinh đều khá nội lực. Dù giọng hát không trau chuốt, đúng kỹ thuật nhưng các bạn thể hiện được cảm xúc và ý nghĩa của bài hát.

Ban tổ chức trao giải nhì cho 2 thí sinh Lê Công Tuấn Anh – đoàn viên Trường THPT Trần Đại Nghĩa và Võ Thiếu Lâm – Chi đoàn Sở Tư Pháp.

Sau gần 3 giờ tranh tài, giải Nhất hội thi thuộc về thí sinh Cao Huỳnh Minh Nhật– Chi đoàn Trường Chính trị (thuộc Cụm 5, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh); giải Nhì thuộc về 2 thí sinh: Lê Công Tuấn Anh – Đoàn viên Trường THPT Trần Đại Nghĩa và Võ Thiếu Lâm – Chi đoàn Sở Tư pháp (thuộc Cụm 4, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh).

Ngọc Bích