BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sơn Venetian Plaster - Khám phá dòng sơn đẳng cấp thương hiệu Việt Nam 

Cập nhật ngày: 12/08/2024 - 15:49

BTNO - Trong ngành trang trí nội thất, việc lựa chọn được loại sơn phù hợp không chỉ mang đến không gian hiện đại mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Trong số các dòng sơn trên thị trường hiện nay, sơn Venetian Plaster là ứng cử viên sáng giá cho nhiều ngôi nhà với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Trong bài viết dưới đây, Sơn Bê Tông Pukaco sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin chi tiết về dòng sơn này.

Sơn Venetian Plaster - Khám phá dòng sơn đẳng cấp thương hiệu Việt Nam

Trong ngành trang trí nội thất, việc lựa chọn được loại sơn phù hợp không chỉ mang đến không gian hiện đại mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Trong số các dòng sơn trên thị trường hiện nay, sơn Venetian Plaster là ứng cử viên sáng giá cho nhiều ngôi nhà với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Trong bài viết dưới đây, Sơn Bê Tông Pukaco sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin chi tiết về dòng sơn này.

Venetian Plaster là dòng sơn được nhiều gia chủ ưa chuộng.

Sơn Venetian Plaster là gì?

Venetian Plaster, còn gọi là sơn thạch cao Venice, là dòng sơn có nguồn gốc lâu đời từ hàng trăm năm trước. Xuất phát từ vùng Venice, Ý, loại sơn này được sử dụng để mô phỏng vẻ đẹp của những phiến đá cẩm thạch với hiệu ứng tương tự nhưng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Đây cũng chính là nguồn gốc cho cái tên của dòng sơn cẩm thạch được sử dụng phổ biến ngày nay.

Sơn Venetian Plaster được làm từ hỗn hợp vôi, bụi cẩm thạch và các sắc tố màu khác nhau. Khi sơn lên tường, chúng cho ra các lớp màu mềm mại và bề mặt mịn màng, bóng bẩy như những viên đá cẩm thạch. Với độ bền cực cao và khả năng chống mài mòn, dòng sơn không những mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn giúp bảo vệ phần tường vô cùng chắc chắn qua thời gian.

Lớp sơn thường được thi công bằng phương pháp trét các lớp mỏng lên bề mặt tường phẳng. Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ sơn, phần tường cuối cùng sẽ đạt được độ mịn và bóng cao. Tùy vào màu sơn cũng như kỹ thuật mà dòng sơn có thể mang lại nhiều hiệu ứng như bê tông xi măng, đá cẩm thạch,... Cũng chính vì độ biến hóa này mà đôi khi chúng còn được dùng để sơn chậu cây bê tông trồng cây cảnh, tạo vẻ độc đáo và sáng tạo cho chậu hoa.

Sơn thạch cao Venice mang lại hiệu ứng cẩm thạch với mức giá phải chăng.

Những ưu điểm tuyệt vời của dòng sơn Venetian Plaster bạn cần biết

Là dòng sơn Việt được lấy cảm hứng từ sơn cẩm thạch Italia, Venetian Plaster mang đến những lợi ích vượt trội như:

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Khác với các nước sơn trơn hoặc giấy dán tường đơn giản, sơn Venetian Plaster mang đến những họa tiết ngẫu nhiên nhưng cực kỳ hút mắt. Với kiểu họa tiết Marble độc đáo, dòng sơn sẽ mang đến cho bạn bức tường đẹp mắt có 1 - 0 - 2. Mỗi bức tường, mỗi hoa văn lại mang một vẻ đẹp riêng, tạo nên không gian sống sang trọng và đầy tính nghệ thuật.

Không chỉ vậy, các loại sơn thạch cao Venice còn có rất nhiều tông màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, giúp căn nhà trở nên đồng điệu và “có gu” hơn. Sự đẳng cấp mà nó mang lại chắc chắn sẽ làm xiêu lòng cả những vị khách sang trọng và khó tính nhất.

Bảng màu của Venetian Plaster có thể “cân” được mọi phong cách.

Độ bền vượt trội

Một trong những ưu điểm nổi bật của sơn Venetian Plaster là độ bền cao. Với thành phần chính là bột đá vôi và đá cẩm thạch, lớp sơn có khả năng chống chịu tốt với các tác động từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng. Điều này giúp bảo vệ tối đa bề mặt tường khỏi các tác nhân bên ngoài.

Dễ dàng vệ sinh và sửa sang bề mặt

Với công nghệ sản xuất hiện đại, bề mặt sơn tường Venetian Plaster rất mịn màng và không bám bụi. Mỗi khi muốn dọn dẹp, bạn chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng với khăn ẩm là có thể giữ cho bức tường luôn sạch sẽ và bóng đẹp. Bên cạnh đó, nếu muốn tu sửa bạn chỉ cần sơn đè những lớp vân khác lên. Hiệu ứng mang lại vẫn sẽ rất đẹp mà không cần phải cạo bỏ toàn bộ lớp sơn cũ đi.

Có thể thấy, sơn Venetian Plaster là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu không gian sống sang trọng và tinh tế. Với những ưu điểm vượt trội, Venetian Plaster chính là dòng sơn hàng Việt Nam chất lượng cao mà Pukaco đang mang lại. Nếu đang có nhu cầu sơn sửa căn nhà, hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt mà Venetian Plaster mang lại cho không gian sống của bạn!

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
● Hotline: 0916 24 34 52