Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sư đoàn 5: Diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật 

Cập nhật ngày: 11/12/2018 - 18:44

BTNO - Vừa qua, tại Trường bắn Quốc gia khu vực 3, Ban Chỉ đạo diễn tập Quân khu 7 đã tổ chức thành công đợt diễn tập chỉ huy cơ quan 1 bên 2 cấp cho Sư đoàn 5 và diễn tập chiến thuật bắn đạn thật có tăng cường binh khí kỹ thuật của Trung đoàn 5, Sư đoàn 5.

Đến dự diễn tập có Phó Đô đốc Trần Hoài Trung- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7; Thiếu tướng Lê Bửu Tuấn- Phó Tư lệnh Tham mưu trưởng Quân khu; thủ trưởng các cơ quan Quân khu.

Lãnh đạo Quân khu 7 tặng quà cho Sư đoàn 5 và các đơn vị hoàn thành tốt diễn tập năm 2018.

Trong diễn tập đề mục “Sư đoàn bộ binh được tăng cường binh khí kỹ thuật, hiệp đồng với LLVT trong khu vực phòng thủ tiến công địch phòng ngự ở địa hình trung du”, Trung đoàn 5 hiệp đồng chặt chẽ với với các đơn vị binh chủng thực hành tiến công địch trên các hướng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cuộc diễn tập đạt được các mục tiêu đề ra, đảm bảo an toàn về người và vũ khí, trang thiết bị.

Thông qua diễn tập giúp chỉ huy các cấp đánh giá đúng thực chất kết quả huấn luyện, chiến đấu của các cơ quan, đơn vị, cung cấp thêm những kinh nghiệm thực tế và nâng cao khả năng hiệp đồng tác chiến giữa các đơn vị tham gia diễn tập.

Lê Thuận