Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sư đoàn 5 tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020 

Cập nhật ngày: 17/12/2020 - 21:06

BTNO - Trong 2 ngày 15-16.12, Sư đoàn 5 tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020 với sự tham gia của 19 người đã vượt qua hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi cấp cơ sở tại các đơn vị trong Sư đoàn.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Đại tá Phạm Như Quân-Phó Chính ủy Sư đoàn 5 khẳng định, hội thi là dịp quan trọng để Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Sư đoàn đánh giá khả năng giảng dạy của đội ngũ cán bộ trong toàn đơn vị không chỉ riêng cán bộ giảng dạy chính trị.

Qua đây, Chỉ huy Sư đoàn tiếp tục chỉ đạo các cơ quan cũng như các đơn vị trong việc tiếp tục bồi dưỡng khả năng, trách nhiệm, kỹ năng của cán bộ trong hoạt động giáo dục để công tác này càng ngày càng có kết quả tốt.

Đại tá Phạm Như Quân-Phó Chính ủy Sư đoàn 5 trao giải cho các đơn vị.

Các thí sinh tham gia Hội thi phải trải qua 3 phần thi: phần thi nhận thức chung; soạn bài giảng trình chiếu theo đề bài và thực hành bài giảng.

Kết thúc hội thi, BTC trao giải nhất tập thể cho Trung đoàn 271; giải nhì Trung đoàn 4 và giải ba cho Trung đoàn 5.

Về cá nhân, giải nhất thuộc về Trung úy Phạm Văn Hòa-Chính trị viên phó, Đại đội 16, Trung đoàn 5; giải nhì là Thiếu tá Đinh Quang Trung-Chính trị viên Phó, Tiểu đoàn 15 và giải ba Đại úy Nguyễn Hồng Nhân-Chính trị viên Phó Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 5.

Phạm Lư