BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sư đoàn BB5 và Hội thánh Cao Đài chúc tết Tỉnh uỷ

Cập nhật ngày: 24/01/2011 - 10:11

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên nhận quà của Sư đoàn BB5 nhân dịp tết Nguyên đán.

(BTNO) - Sáng 24.1, BCH Sư đoàn BB5 và Hội thánh Cao Đài Tây Ninh đã đến chúc Tết và tặng quà cho Tỉnh uỷ.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên, Phó Bí thư thường trực – Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Minh Trọng và Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông đã có cuộc trò chuyện thân mật với đoàn cán bộ - sĩ quan Sư đoàn BB5 do Chính uỷ - đại tá Trần Hoài Trung dẫn đầu. Đại tá Trần Hoài Trung báo cáo khái quát những thành tích của cán bộ - chiến sĩ sư đoàn trong năm 2010 vừa qua. Đại tá hy vọng, năm 2011, năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đảng bộ tỉnh khoá IX, Nghị quyết BCH Trung ương Đảng khoá XI, Tây Ninh sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong các lĩnh vực đời sống, kinh tế - xã hội.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, năm 2010 được xem là năm Tây Ninh có tốc độ tăng trưởng cao, được lãnh đạo Đảng và Nhà nước đánh giá cao. Một phần trong thành tích đó cũng có sự đóng góp không nhỏ của cán bộ - chiến sĩ Sư đoàn 5.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Hội thánh Cao Đài Tây Ninh

Trước đó, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông cũng đã tiếp đoàn Hội thánh Cao Đài Tây Ninh do Hội trưởng, đầu sư Thượng Tám Thanh dẫn đầu đến chúc tết Tỉnh uỷ. Tại buổi nói chuyện, đầu sư Thượng Tám Thanh đặc biệt chúc mừng việc đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Tây Ninh có đến 2 đại biểu được bầu làm Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, 1 đại biểu được bầu làm Uỷ viên dự khuyết. Đây được xem là một tín hiệu vui, phản ánh sự ghi nhận của đại biểu khắp nơi trên cả nước đối với những thành tích nổi bật của tỉnh Tây Ninh trong thời gian qua.

Đ. Hoàng Thái