Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Sự đột phá trong tư duy sáng tạo kiến trúc, nội thất của Nhà Đẹp Tứ Gia
Thứ bảy: 09:45 ngày 15/06/2024

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Hướng tới sự linh hoạt, bền vững và thông minh, tư duy thiết kế sáng tạo kiến trúc, nội thất của Nhà Đẹp Tứ Gia mở ra không gian sống độc đáo, hài hòa giữa thiên nhiên và con người.

Tư duy sáng tạo trong thế giới hiện đại

Sự gia tăng nhanh chóng của dân số trong khi quỹ đất ngày càng eo hẹp khiến cho việc sở hữu một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng trở nên khó khăn. Thêm vào đó, quá trình đô thị hóa ưa chuộng các sản phẩm “ăn liền” dẫn đến sự ra đời của các công trình giống hệt nhau.

Bước ra khỏi khuôn khổ nội thất, kiến trúc thường thấy, Nhà Đẹp Tứ Gia hướng đến xây dựng một hệ sinh thái nhiệt đới ôn hòa. Nhà sẽ trở thành không gian thực sự đáng sống, là nơi để nuôi dưỡng, bảo vệ tâm hồn, sức khỏe.

Nhà Đẹp Tứ Gia hướng đến xây dựng một hệ sinh thái nhiệt đới ôn hòa.

Khi nhắc đến xu hướng kiến trúc xanh, người ta thường nghĩ đến các công trình có diện tích rộng. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Ngay cả trong không gian nhỏ hẹp, bạn vẫn có được không gian vừa riêng tư nhưng cũng kết nối mở với môi trường xung quanh.

Tư duy sáng tạo trong thiết kế nội thất, kiến trúc của Nhà Đẹp Tứ Gia đề cao 3 yếu tố: tính linh hoạt trong sử dụng, tính bền vững với môi trường và thiết kế thông minh để phục vụ cho đời sống. Tức là, xu hướng này không tách biệt hoàn toàn khỏi công nghệ hiện đại mà sắp đặt chúng một cách vừa đủ.

Công nghệ hiện đại được kết hợp trong từng thiết kế.

Sáng tạo cho cuộc sống tốt hơn

Không còn theo đuổi sự xa hoa, hào nhoáng, ngành kiến trúc, nội thất tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đang dần chuyển mình mạnh mẽ. Yếu tố công năng được đặt lên trên giá trị thẩm mỹ và tập trung quay lại với những vẻ đẹp nguyên bản và giá trị bền vững.

“Trước cuộc sống hối hả và bận rộn, theo bản năng, con người sẽ muốn tìm một nơi trú ẩn để xoa dịu tâm hồn. Làm thế nào để tạo cảm giác yên tâm, thoải mái trong mỗi phút giây trải nghiệm. Đó mới là giá trị của một không gian sống thực thụ.” Ông Nguyễn Đức Hà - CEO của Nhà Đẹp Tứ Gia chia sẻ.

Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, được đào tạo và tu nghiệp từ nhiều trường đại học, học viện từ nước ngoài, Nhà Đẹp Tứ Gia luôn cởi mở đón nhận những xu hướng kiến trúc, nội thất mới, tinh lọc và kết hợp trong môi trường, văn hóa bản địa.

Tận dụng hệ sinh thái nhiệt đới phong phú trong thiết kế nhà ở.

Khi thiên nhiên ban tặng cho chúng ta một hệ sinh thái phong phú, không có lý do gì lại bỏ qua chất liệu này. Ánh sáng và cây xanh là hai yếu tố nổi bật trong các thiết kế nhà, kiến trúc, nội thất của Nhà Đẹp Tứ Gia.

Bên cạnh hệ thống đèn chiếu, ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa. Thiết kế vòm cửa lớn, ô lấy sáng, giếng trời hoặc vách ngăn tạo ra nhiều tầng ánh sáng giúp không gian rộng, thoáng hơn.

Cây xanh được sử dụng là chất liệu đóng vai trò thanh lọc không khí, ngăn cản khói bụi và giảm thiểu tiếng ồn. Với các bố trí này, ngôi nhà của bạn sẽ luôn tràn ngập sức sống, năng lượng từ thiên nhiên.

Yếu tố cây xanh mang đến giá trị tinh thần và giá trị thẩm mỹ.

Tất nhiên, các vật dụng nội thất thông minh cũng không thể thiếu. Trong lối thiết kế này, kiến trúc sư của Nhà Đẹp Tứ Gia tận dụng hiệu quả các khoảng trống vàng, ưu tiên nội thất tối giản, đa năng.

Nhận tư vấn hoặc tham khảo thêm các thiết kế kiến trúc, nội thất của Nhà Đẹp Tứ Gia tại đây:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG NỘI THẤT TỨ GIA

Hotline: 082.555.0.555

Website: https://noithattugia.com/

Địa chỉ: Số 24-Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Báo Tây Ninh
Liên kết hữu ích
Báo Tây Ninh
Tin liên quan