BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sự kiện trong tuần qua ảnh (29/12-5/1) 

Cập nhật ngày: 08/01/2018 - 16:32

Các hoạt động mừng Năm mới 2018 ở khắp nơi trên thế giới, hỏa hoạn ở Mỹ, lật xe bus ở Peru, không kích tại Syria… là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua ảnh được NBC News tổng hợp.

Con mòng biển bay trong trận bão tuyết mạnh ở Hull, Massachusetts (Mỹ) vào ngày 4/1. (Nguồn: Getty Images)

Người dân tắm vào ngày đầu tiên của năm mới 2018 tại Biển Bắc ở Scheveningen, Hà Lan. (Nguồn: EPA)

Một ngôi nhà bị bao phủ bởi băng đá dưới thác Horseshoe ở Niagara, Ontario (Canada) ngày 2/1. Nước từ thác đã đóng băng ngay lập tức, bao phủ lên cây cối, đường xá, vách đá và tạo ra một cảnh tượng huyền ảo. (Nguồn: Reuters)

Người đàn ông bị thương được đưa ra khỏi hiện trường vụ không kích vào thị trấn Arbin ở Ghouta, Syria, ngày 2/1. (Nguồn: Getty Images)

Những con lạc đà đi qua sa mạc Liwa trong Lễ hội Dune Liwe Moree 2018 ở Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) vào ngày 4/1. Đây là một lễ hội truyền thống mang tính văn hóa dân gian bao gồm các cuộc đua lạc đà ở vùng đất này. (Nguồn: Getty Images)

Một đàn trâu khoảng 120 con được đưa từ nơi cư trú mùa Đông của chúng ở Vườn Quốc gia Kiskunsag đến một trang trại chăn nuôi ở Fulopszallas, Hungary, ngày 4/1. (Nguồn: AP)

Hình ảnh ngày Siêu Trăng (supermoon) ở Vườn Quốc gia Yosemite, California, Mỹ vào ngày 1/1. Hiện tượng siêu trăng xảy ra khi Mặt trăng ở gần Trái đất nhất. (Nguồn: Zuma)

Một sinh viên đại học tham dự cuộc biểu tình tại một trường đại học Tehran, Iran ngày 30/12. Truyền hình nhà nước Iran cho biết ít nhất 10 người đã chết trong cuộc biểu tình vào đêm Giao thừa năm mới 2018. Các tờ báo phương Tây ước tính ít nhất 20 người đã thiệt mạng. Các chuyên gia nói lệnh trừng phạt lên Iran đã làm trầm trọng thêm những vấn đề cốt lõi từ bên trong nước này khi thỏa thuận hạt nhân không mang lại nhiều thay đổi như kỳ vọng. (Nguồn: AP)

Những con khỉ đầu ngựa gelada âu yếm đàn con của chúng tại vườn thú Wilhelma ở Stuttgart, Đức vào ngày 3/1. (Nguồn: AP)

Người dân đi dọc theo các bức tường ở thành phố Jerusalem, bên cạnh Cổng Jaffa, vào ngày 23/12. Các bức tường cổ mang tính biểu tượng của thành phố Jerusalem qua nhiều thế kỷ. Hình ảnh được AP phát hành vào ngày 29/12. (Nguồn: AP)

Một em bé bị thương sau vụ đánh bom ở Đông Ghouta, khu ngoại ô thuộc thủ đô Damascus, Syria vào ngày 3/1, đang được điều trị tại bệnh viện. (Nguồn: EPA)

Các nhân viên cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt đám cháy tại một tòa nhà chung cư ở Bronx, New York, Mỹ vào ngày 2/1. Vụ cháy đã khiến 23 người, kể cả một lính cứu hỏa đã bị thương. Vụ cháy này xảy ra chỉ vài ngày sau khi một vụ hỏa hoạn cũng xảy ra tại một tòa nhà chung cư ở Bronx khiến 12 người thiệt mạng. (Nguồn: Reuters)

Một sĩ quan cảnh sát New York đón Giao thừa bằng một nụ hôn với bạn gái tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) vào ngày 1/1. Quảng trường Thời đại đã chào mừng Năm mới 2018 trong một đêm lạnh kỷ lục lần thứ 2 trong vòng 100 năm qua với nhiệt độ xuống -9 độ C. (Nguồn: Reuters)

Lực lượng cứu hộ ở hiện trường vụ lật xe bus tại một bãi biển đá dọc theo đoạn đường hẹp được gọi là "Đường cong của Quỷ dữ" ở Pasamayo, Peru vào ngày mùng 2/1. Chiếc xe buýt chở 57 người đang trên đường đến thủ đô Lima của Peru đã va chạm với một chiếc xe tải trước khi lao xuống vực, ít nhất 36 người thiệt mạng. (Nguồn: Getty Images)

Người dân Nhật Bản đi lễ vào ngày đầu tiên của năm mới 2018 tại đền Meiji ở Tokyo . (Nguồn: Reuters)

Một chiếc máy bay chuẩn bị hạ cánh tại sân bay Barcelona, Tây Ban Nha vào lúc bình minh, ngày 31/12. (Nguồn: Getty Images)

Người dân trong trang phục binh sĩ tham gia lễ hội "Els Enfarinats" ở Ibi, Tây Ban Nha vào ngày 28/12. Lễ hội truyền thống này còn được biết đến là “cuộc chiến” trứng và bột mì, là một trong những lễ hội độc đáo nhất của xứ sở bò tót khi những người tham dự được thỏa sức ném trứng và bột mỳ về phía đối phương mà không sợ họ phiền lòng. Các hoạt động vui nhộn tại lễ hội cũng là cách để người dân nơi đây trút bỏ mọi ưu phiền của năm cũ và đón chào năm mới tốt đẹp hơn. (Nguồn: Reuters)

Một người đàn ông giữ ấm cho chú chó trong chiếc áo khoác của mình khi tham gia cuộc diễu hành năm mới ở Comanesti (Romania) vào ngày 30/12. (Nguồn: AP)

Pháo hoa và các hoạt động chào mừng năm mới 2018 tại bãi biển Copacabana ở Rio de Janeiro (Brazil), vào ngày 1/1. (Nguồn: Getty Images)

Nguồn baoquocte

Từ khóa
Comanestiđàn ông


Liên kết hữu ích