BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sukavina - Sản xuất và lắp ráp bàn thao tác công nghiệp chất lượng, giá tốt 

Cập nhật ngày: 25/02/2024 - 21:31

BTNO - Góp phần phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Sukavina tự hào là đơn vị sản xuất, gia công và lắp ráp bàn thao tác công nghiệp chất lượng đáng tin cậy.

Ngày nay, bàn thao tác công nghiệp được xem là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc. Mang đến lợi ích về việc tối ưu hóa không gian làm việc cũng như gia tăng năng suất lao động. Góp phần phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Sukavina tự hào là đơn vị sản xuất, gia công và lắp ráp bàn thao tác công nghiệp chất lượng đáng tin cậy.

Những lợi ích khi sử dụng bàn thao tác công nghiệp

Nếu tìm hiểu thì hiện nay hầu như doanh nghiệp, nhà máy sản xuất nào cũng sử dụng bàn thao tác công nghiệp thay vì dùng những loại bàn truyền thống. Sở dĩ có sự thay đổi lớn trong nhu cầu là bởi vì bàn thao tác công nghiệp mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội, có thể dễ dàng thấy được là:

- Sử dụng bàn thao tác công nghiệp thuận tiện cho người làm việc: Bàn thao tác công nghiệp thường được thiết kế đa tính năng an toàn, tích hợp và bố trí những phụ kiện riêng phục vụ cho từng ngành hàng.

- Tăng năng suất lao động hiệu quả: Nhờ việc tạo thuận lợi cho người làm việc mà kéo theo đó là năng suất lao động sẽ tăng lên nhiều hơn.

- Khả năng tùy chỉnh và dễ bố trí không gian: Khi sử dụng sẽ tối ưu hóa không gian làm việc hiệu quả trong nhà máy hoặc cơ sở sản xuất.

- Độ bền dài lâu: Hầu hết bàn thao tác công nghiệp đều được làm từ vật liệu có độ bền cao như là inox, thép không gỉ, khung nhôm định hình,...

- An toàn cho những ngành hàng y tế và thực phẩm.

Đó chính là lý do mà bàn thao tác công nghiệp ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Sukavina luôn tự hào cung cấp số lượng lớn bàn thao tác đạt chuẩn chất lượng.

Sukavina - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bàn thao tác công nghiệp

Sukavina từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị chuyên setup nhà máy, sản xuất, gia công và lắp ráp các sản phẩm bàn thao tác công nghiệp, băng tải, giá kệ uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời với mục tiêu trở thành nhà cung cấp uy tín cho mọi đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị sản xuất từ nhỏ lẻ cho đến nhà máy lớn. Sukavina luôn không ngừng nỗ lực xây dựng, phát triển và liên tục đổi mới, cho ra đời những sản phẩm hiện đại, phát huy tối đa công dụng nhất.

Với 3 nhà máy lớn tại Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Sukavina hiện đang trực tiếp sản xuất và cung ứng đa dạng các dòng sản phẩm gồm có:

- Bàn thao tác công nghiệp

- Băng tải

- Xe đẩy hàng

- Linh kiện lắp ráp

- Kệ chứa hàng công nghiệp

- Sơn tĩnh điện

- Gia công chấn đột dập.

Đối với dòng sản phẩm bàn thao tác công nghiệp, Sukavina hiện đang cung cấp hơn 100 mẫu mã khác nhau như là bàn thao tác ống thép bọc nhựa, bàn khung thép, bàn thao tác khung nhôm định hình, bàn thao tác inox, bàn thao tác phòng sạch,.... Phục vụ đầy đủ mọi ngành hàng, lĩnh vực từ thực phẩm, công nghệ, linh kiện cho đến phòng sạch.

Ngoài những sản phẩm có sẵn, công ty Sukavina cũng hỗ trợ thiết kế và gia công bàn thao tác công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo mang đến sự thuận tiện và hài lòng nhất trong khi sử dụng.

Vì sao nên chọn bàn thao tác công nghiệp tại Sukavina?

Có không ít đơn vị cũng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bàn công nghiệp trên thị trường. Nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến sản phẩm tốt, chất lượng cho người sử dụng. Lựa chọn bàn thao tác công nghiệp hay bất kỳ sản phẩm nào tại Sukavina, mọi người sẽ an tâm bởi:

- Đơn vị cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn kiểm định kỹ thuật hàng đầu.

- Giá thành luôn là mức giá cạnh tranh, phù hợp với chất lượng nhận về.

- Hỗ trợ sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Miễn phí bản vẽ và hoàn thiện trong thời gian sớm nhất dựa trên quy trình sản xuất khép kín.

- Cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành cho sản phẩm.

- Hỗ trợ tư vấn mọi lúc, mọi nơi.

Để mang đến sự thuận tiện và góp phần giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng. Sukavina còn hỗ trợ thêm dịch vụ setup nhà máy cực kỳ hiệu quả. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của đơn vị. Nhà máy sản xuất của khách hàng sẽ hoàn thiện và hoạt động với năng suất tốt nhất mà không cần phải lo ngại đến chi phí.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sukavina

Trụ sở chính: Bình Chuẩn 44, P. Bình Chuẩn, Tp. Thuận An, Bình Dương

Nhà máy Thành phố Hồ Chí Minh: 256 Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy Đà Nẵng: 30 Mẹ Hiền, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0979 034 634 - 0931 155 155

Mail: sales@sukavina.com

Website: sukavina.com