BAOTAYNINH.VN trên Google News

Súng nổ lúc rạng sáng, một người phụ nữ bị thương 

Cập nhật ngày: 21/06/2020 - 14:23

BTNO - Sáng sớm ngày 21.6, bên trong hẻm 19 đường Tôn Đức Thắng, khu phố Long Thới, phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành đã xảy ra một vụ nổ súng khiến 1 phụ nữ bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng khá nặng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ súng.

Theo thông tin từ người dân địa phương, khoảng 5 giờ 30 sáng 21.6, người dân nghe tiếng súng nổ, sau đó là tiếng la hét của một nhóm người đang thuê một căn nhà ở trọ tại khu vực trên.

Người dân thấy nhóm thanh niên ở trong ngôi nhà trên la hét, đuổi theo xe mô tô đang bỏ chạy, nhưng khi đến gần khu vực ngã tư thì chiếc xe mô tô bị ngã và người điều khiển đã bỏ xe tại hiện trường. Sau đó, mọi người trông thấy 1 người phụ nữ khoảng hơn 20 tuổi trong ngôi nhà trên bị thương, máu chảy rất nhiều, được đưa đi cấp cứu.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường.

Người dân ở khu vực cho biết, ngôi nhà trên được chủ nhà cho một nhóm thanh niên thuê để ở. Nhóm người này rất ít giao tiếp với hàng xóm xung quanh nên người dân gần như không biết họ làm nghề gì, vì sao xảy ra vụ việc trên... 

Theo tin ban đầu, người phụ nữ bị thương tên T., khoảng hơn 20 tuổi, ngụ tại xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu. Chị T. hiện bị thương khá nặng.

Chiếc xe mô tô được cho là của nhóm hung thủ gây án bỏ lại hiện trường.

Ghi nhận của phóng viên, đến hơn 12 giờ cùng ngày, lực lượng Công an vẫn còn đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Báo Tây Ninh sẽ tiếp tục theo dõi  thông tin cụ thể vụ việc cho bạn đọc.

Thế Nhân