BAOTAYNINH.VN trên Google News

Suy ngẫm: Quy luật thu hút

Cập nhật ngày: 02/09/2011 - 11:04

Mỗi cá nhân đều giống như chiếc nam châm. Ý thức hoặc không ý thức bạn thu hút mọi người, tình thế hoặc hoàn cảnh, phù hợp với những suy nghĩ của mình.

Đây là một trong những quy luật quan trọng, nó giải thích phần lớn những thành công, thất bại trong cuộc sống của mỗi người. Từ hơn 3.000 năm trước công nguyên, quy luật này đã được ghi lại trong những cuốn sách khoa học bí mật của người Ai Cập cổ đại.

Tất cả những gì bạn có trong cuộc sống; những gì bạn đã thu hút về mình, đều là kết quả của cách nghĩ và bản chất con người bạn. Một khi bạn thay đổi cách nghĩ, bạn có thể thay đổi chính bản thân và thay đổi cuộc sống của bạn.

“Những sự trùng hợp đều thu hút nhau”; “Tất cả những gì bạn khao khát, chúng cũng khao khát bạn” và còn nhiều câu châm ngôn khác, đã phác thảo được một phần nào sự kỳ diệu của quy luật thu hút.

Những ý nghĩ trong đầu bạn có một tiềm năng huyền bí, nó sở hữu một sức mạnh được gọi là năng lượng trí óc, có thể chuyển động nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Chúng nhỏ đến mức mà có thể vượt qua bất cứ rào cản nào. Cũng chính vì những nhân tố đó mà nhiều khi bạn nghĩ tới một người nào đó ở rất xa, một lúc sau… chuông điện thoại reo và ở đầu dây bên kia là giọng nói của người bạn vừa nghĩ tới. Khoa học thường không giải thích được một cách thuyết phục về những sự kết nối thần bí này.

TT (st)