BAOTAYNINH.VN trên Google News

Syngenta Việt Nam trao tặng mái ấm tình thương cho nông dân nghèo tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 21/01/2021 - 10:15

BTNO - Trong 2 ngày 20 và 21.1, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật phối hợp với Công ty TNHH Syngenta Việt Nam trao tặng 2 căn nhà trong chương trình mái ấm Syngenta và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Thuận (huyện Bến Cầu) và xã Phước Bình (Thị xã Trảng Bàng).

Ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Chi cục Trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật và ông Nguyễn Xuân Tư – Giám đốc Bộ phận phát triển Thị trường Công ty TNHH Syngenta Việt Nam trao tặng nhà mái ấm Syngenta cho gia đình ông Nguyễn Công Lý, ngụ ấp Long Phi, xã Long Thuận, huyện Bến Cầu

Hai căn nhà mái ấp Syngenta được trao tặng cho 2 gia đình nông dân nghèo là hộ ông Nguyễn Công Lý (ngụ ấp Long Phi, xã Long Thuận, huyện Bến Cầu) và hộ Võ Thị Kiều (ngụ xã Phước Bình, thị xã Trảng Bàng), mỗi căn nhà trị giá 60 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Syngenta Việt Nam hỗ trợ 40 triệu đồng/căn.

Dịp này, Công ty cũng trao tặng 50 suất quà cho 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của hai địa phương, mỗi phần quà trị giá 280.000 đồng.

Ông Nguyễn Xuân Tư – Giám đốc Bộ phận phát triển Thị trường Công ty TNHH Syngenta Việt Nam và ông Nguyễn Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND xã Long Thuận trao thêm quà cho gia đình ông Nguyễn Công Lý.

Ông Nguyễn Xuân Tư – Giám đốc Bộ phận phát triển Thị trường Công ty TNHH Syngenta Việt Nam cho biết, với tinh thần sẻ chia với cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trên cả nước. Từ năm 2010 đến nay, Syngenta Việt Nam đã dành tặng 110 căn nhà trị giá hơn 5 tỉ đồng cho 110 hộ nông dân là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại 30 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp họ có được mái ấm yêu Thương, ổn định cuộc sống và an tâm sản xuất.

Công ty TNHH Syngenta Việt Nam trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của địa phương

Hoạt động này cũng góp phần khẳng định, ngoài mục tiêu và khát vọng mang những giải pháp và công nghệ tiến tiến về nông dược và hạt giống, Syngenta Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, người nghèo trên toàn quốc.

Minh Dương