Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tai nạn giao thông vì đèn tín hiệu hư hỏng 

Cập nhật ngày: 24/12/2018 - 20:06

BTNO - Do đèn tín hiệu hư, các phương tiện giao thông qua lại khu vực này hết sức lộn xộn, đã có vài vụ tai nạn giao thông xảy ra.

Một vụ tai nạn do không có đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Gia Bình.

Nhiều ngày qua, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư đường Xuyên Á (Quốc lộ 22) và đường liên xã An Hòa – Gia Bình (ấp Chánh, xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng) bị hư hỏng, khiến giao thông qua lại khu vực này hết sức lộn xộn, đã có vài vụ tai nạn giao thông xảy ra tại đây.

Một người dân sống gần khu vực ngã tư này cho biết, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại đây bị hư hỏng đã ba ngày nhưng không thấy ai đến sửa chữa. Đây là nút giao thông có lượng xe cộ qua lại đông đúc, đặc biệt là các loại xe container, xe tải, xe ben chở đất lưu thông.

Giao thông qua lại khu vực ngã tư Gia Bình hỗn loạn do đèn tín hiệu giao thông hư hỏng.

Vì đèn tín hiệu giao thông hư nên các phương tiện giao thông qua lại nơi đây tự do, gây ra tình trạng mất trật tự và ùn tắc giao thông. Chỉ tính trong buổi sáng ngày 23.12 vừa qua, đã có hai vụ tai nạn giao thông xảy ra, nhưng đến chiều cùng ngày, vẫn không thấy có lực lượng cảnh sát trực điều tiết giao thông qua khu vực này.

Rất mong cơ quan chức năng huyện Trảng Bàng khẩn trương khắc phục, lập lại trật tự giao thông khu vực trên, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Minh Dương