Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tai nghe Bluetooth giá rẻ chống ồn, kháng nước 

Cập nhật ngày: 25/02/2020 - 09:16

Jays m-Six Wireless tích hợp nhiều công nghệ như hai microphone thu âm, ăng-ten LDS, Qualcomm cVc chống ồn hay lớp bọc nano kháng nước.

Với kích thước 1,8 x 13 x 13 cm và cân nặng 40,8 gram, Six Wireless phù hợp với những người yêu thích thể thao. Bo mạch của sản phẩm được bọc một lớp nano chống ăn mòn, thấm nước, giúp người dùng có thể sử dụng tai nghe ngay cả khi trời mưa hay đổ mồ hôi lúc tập luyện.

Tai nghe Bluetooth Jays m-Six Wireless giá 100 USD.

Tai nghe của hãng Thuỵ Điển được tích hợp ăng-ten công nghệ laser định hướng cấu trúc LDS (Laser Direct Structuring). Nhà sản xuất cho biết đây là công nghệ mới, giúp sản phẩm có kích thước nhỏ nhưng vẫn đảm bảo khả năng bắt tín hiệu mạnh và ổn định.

Bên cạnh đó, model này còn sử dụng hai microphone, một để thu giọng nói và một để chống ồn, kèm thêm thuật toán Qualcomm cVc (Clear voice capture) thế hệ thứ tám giúp cho âm thanh tạo ra sạch sẽ, rõ ràng hơn bình thường.

Sản phẩm sử dụng driver 6 mm, tích hợp buồng âm học phía sau. Tần số đáp ứng của Jays m-Six Wireless là từ 20 Hz đến 20 kHz, trở kháng là 16 Ohm. Tai nghe tích hợp pin hiệu năng cao của Varta - thương hiệu Đức chuyên sản xuất pin cho nhiều ngành công nghiệp, có khả năng hoạt động liên tục trong năm tiếng với chỉ một lần sạc. Model này cũng hỗ trợ sạc nhanh, cho phép sản phẩm chơi nhạc được một tiếng chỉ sau 15 phút sạc, bốn đến năm tiếng chỉ sau 45 phút sạc.

Theo đánh giá của trang Head-fi, Jay m-Six Wireless có thiết kế đẹp nhưng vẫn chắc chắn. Sản phẩm đảm bảo được kết nối ổn định với các thiết bị di động nhờ Bluetooth 5.0. Dải trầm được tái tạo trên mẫu tai nghe này được đánh giá là lớn và đảm bảo, có phần gợi nhớ đến chất âm cùa Sennheiser IE800. Tuy vậy, âm thanh khi đến tầm trung có phần hơi chói nhẹ. Phần giọng hát cua ca sĩ được tái tạo cảm xúc và đa dạng sắc thái.

m-Six Wireless được rao bán với giá hơn 100 USD trên thị trường quốc tế, được một số cửa hàng ở Hà Nội rao với mức 2,75 triệu đồng.

Thương hiệu Jays được thành lập từ năm 2006 tại Thuỵ Điển, chuyên sản xuất tai nghe, loa và phụ kiện di động. Hãng có triết lý thiết kế tối giản và cân bằng giữa vẻ ngoài cũng như chức năng.

Nguồn VNE


Liên kết hữu ích