BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tai nghe với loa màng kép của Hàn Quốc 

Cập nhật ngày: 20/02/2020 - 14:20

Màng loa của Ucotech ESP1 kết hợp giữa hai phương pháp gia nhiệt và chân không nhằm cải thiện hiệu suất âm thanh.

Nhà sản xuất cho biết phương pháp gia nhiệt (heating) và chân không (vacuum air) kết hợp giúp cho màng loa đường kính 18 mm cân bằng được âm thanh đồng thời giúp làm dày các dải âm trầm và trung. Trong khi đó, mức trở kháng 160 Ohm của dây quấn cuộn tiếng (voice coil) bằng đồng pha nhôm nhằm đem lại âm thanh tự nhiên ngay cả khi nguồn phát đặt ở mức lớn.

 

Tai nghe có giá 13,4 triệu đồng tại Việt Nam.

Ucotech ESP1 đi kèm dây cáp đồng nguyên chất (MMCX OFC) khử oxy tinh khiết 99,999% với tám lõi được bọc bạc. Sản phẩm có độ nhạy 100dB/mw cùng dải tần từ 10 đến 40.000Hz. Phần vỏ bảo vệ của tai nghe được làm bằng đồng thau giúp giảm thiểu thất thoát âm thanh, được phủ một lớp chống oxy hoá và ngấm nước trong suốt quá trình sử dụng.

Theo đánh giá của trang Head-fi, EPS1 đem lại âm thanh ấm, "mượt" và sâu. Sản phẩm phù hợp với những người thích nghe bass, đặc biệt ở dải siêu trầm và trung trầm. Chất âm của model này phù hợp với giọng ca sĩ nam nhiều hơn nữ. Âm thanh của nhạc cụ tạo ra đem lại cảm giác ba chiều, sống động. Phần dải cao được tái tạo cũng sâu hơn bình thường, khiến việc sử dụng tai nghe lâu không bị mệt mỏi.

Ucotech EPS1 có giá bán trên thị trường quốc tế là 439.000 won, được một số cửa hàng ở Việt Nam rao với mức 13,4 triệu đồng.

Thành lập từ năm 2007, hãng điện tử Hàn Quốc - Ucotech - đến nay đã sản xuất được 15 mẫu tai nghe sử dụng thiết kế màng loa kép độc đáo. Người đứng sau các sản phẩm của hãng là kỹ sư âm thanh J. G. Shin với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tai nghe.

Nguồn VNE


Liên kết hữu ích