Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tạm dừng tổ chức thi sát hạch cấp giấy phép lái xe 

Cập nhật ngày: 25/03/2020 - 09:21

BTNO - Ngày 24.3, Sở GTVT Tây Ninh đã ban hành thông báo về việc tạm dừng lịch tổ chức sát hạch và lịch giảng lý thuyết đối với các khóa đào tạo lái xe trên địa bàn tỉnh.

Nhằm đảm bảo yêu cầu về phòng và hạn chế sự lây nhiễm dịch bệnh do tập trung đông người trong công tác đào tạo và sát hạch lái xe trên địa bàn tỉnh, Sở GTVT thông báo đối với công tác đào tạo lái xe, về đào tạo lý thuyết yêu cầu các cơ sở đào tạo tạm thời dời lịch giảng dạy lý thuyết ra sau ngày 18.4.2020.

Tạm thời dời lịch tổ chức thi sát hạch lái xe đến ngày 18.4.2020- Ảnh minh hoạ

Về đào tạo thực hành cũng sẽ tạm dời lịch ra sau ngày 18.4,  đồng thời yêu cầu các cơ sở tiếp tục chia nhỏ khóa học theo từng nhóm, mỗi nhóm phân bổ số lượng học viên không quá 5 người/xe (đối với hạng B2) và không quá 8 người/xe (đối với hạng C).

Đối với công tác sát hạch lái xe, tạm thời dời lịch tổ chức các kỳ sát hạch lái xe trong tỉnh ra sau ngày 18.4.2020 (trừ trường hợp trễ hạn GPLX nộp tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh).

Sở GTVT yêu cầu các Cơ sở đào tạo, Trung tâm sát hạch lái xe trong tỉnh tiếp tục tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo các văn bản đã được triển khai.

Thế Nhân