BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tắm mưa, bé trai 6 tuổi rơi xuống kênh tử vong 

Cập nhật ngày: 19/07/2020 - 18:32

BTNO - Ông Nguyễn Thanh Hùng–Chủ tịch UBND xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên xác nhận vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra ở địa bàn xã vào hôm 18.7.

Cầu sắt, vị trí nơi hai cháu Q và T tắm mưa rồi xảy ra sự việc đau lòng khiến cháu Q tử vong.

Ông Hùng cho biết, vào khoảng 22 giờ ngày 18.7, lực lượng Cảnh sát Cứu nạn cứu hộ đã tìm kiếm được thi thể của cháu L.V.Q (6 tuổi, ngụ ấp Thạnh An, xã Thạnh Bình) và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào lúc 16 giờ cùng ngày 18.7, cháu L.V.Q cùng anh trai tên L.V.V (8 tuổi) rủ nhau tắm mưa, khi đến khu vực cầu sắt tạm bắc qua  kênh Cống 6 Lạc, do trơn trượt nên cả hai anh em ngã xuống kênh. Cháu L. may mắn nắm được nhành cây, còn cháu Q. thì bị nước kênh cuốn đi. Sau đó cháu L. chạy về về báo tin cho gia đình.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã có mặt lặn tìm thi thể cháu Q., nhưng do nước kênh chảy mạnh, có nhiều đoạn kênh quanh cua, đến gần 22 giờ mới tìm thấy thi thể cháu bé.

Theo Chủ tịch UBND xã Thạnh Bình, con kênh nơi xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm trên nguyên là đường đi trước đây. Kênh chỉ có nước mỗi khi trời mưa, nhất là khi có mưa lớn thì núi đất chảy xuống con kênh tạo nên mực nước rất sâu và chảy mạnh. Muốn qua lại con kênh, người dân hai ấp Thạnh An và Thạnh Sơn phải đi qua cây cầu sắt được bắc tạm. 

Thế Nhân