BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tạm thời duy trì chợ Khu công nghiệp Chà Là

Cập nhật ngày: 06/10/2018 - 11:36

BTN - Số báo Tây Ninh phát hành ngày 1.10 có bài viết “Chợ Khu công nghiệp Chà Là: Tiền trảm, hậu tấu”, phản ánh những bất cập xung quanh việc chợ Khu công nghiệp Chà Là đi vào hoạt động nhưng chưa thực hiện đầy đủ các quy định trong một thời gian dài.

Sau khi Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh ban hành thông báo yêu cầu chủ đầu tư là Công ty TNHH TM DV XD Hoa Huy Hoàng chấm dứt hoạt động chợ kể từ ngày 15.9, UBND huyện Dương Minh Châu đã có văn bản kiến nghị tạm thời chưa chấm dứt hoạt động chợ này.

Ngày 27.9.2018, Văn phòng UBND tỉnh có công văn đề nghị các cơ quan, ban, ngành có liên quan nghiên cứu và giải quyết đề nghị của UBND huyện Dương Minh Châu.

Ðể bảo đảm tình hình an ninh trật tư chợ trong Khu công nghiệp Chà Là, ngày 1.10.2018, Văn phòng UBND huyện Dương Minh Châu có văn bản gửi UBND xã Chà Là và Giám đốc Công ty Hoa Huy Hoàng, truyền đạt ý kiến của lãnh đạo UBND huyện.

Theo đó, UBND huyện yêu cầu Công ty Hoa Huy Hoàng, trong thời gian chờ giải quyết hợp đồng với Công ty TNHH Ðầu tư Quốc tế phải giữ nguyên hiện trạng hoạt động, bảo đảm an ninh trật tự. Nếu công ty có hoạt động làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự trong chợ thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

THIÊN TÂM - THANH NHI

Tin liên quan
  • “Tiền trảm, hậu tấu” 

    “Tiền trảm, hậu tấu”

    Trước việc Ban quản lý khu kinh tế tỉnh có thông báo gửi Công ty TNHH TM DV Hoa Huy Hoàng- chủ đầu tư chợ Khu công nghiệp Chà Là, yêu cầu chấm dứt hoạt động chợ vào ngày 15.9, UBND huyện Dương Minh Châu có văn bản đề nghị UBND tỉnh và các ngành chức năng cho chợ này “gia hạn” đến ngày 30.9. Tuy nhiên, cho đến nay, những vấn đề liên quan vẫn chưa được giải quyết, hơn 400 tiểu thương đang vô cùng lo lắng cho số phận của ngôi chợ này.