BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chung kết “Tiếng hát Vành khuyên” lần thứ XX năm 2020:

Tân Biên đạt giải nhất toàn đoàn 

Cập nhật ngày: 19/01/2020 - 17:31

BTNO - Ngày 18.1.2020, tại Trung tâm Học tập-Sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Tiếng hát Vành khuyên” lần thứ XX năm 2020 dành cho các em học sinh các khối Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh.

Hội thi gồm 34 tiết mục đơn ca, nhóm ca với những bài hát chủ đề về ngày Tết quê em, những bài hát ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi đấng sinh thành, những bài hát về trường lớp, thầy cô, bạn bè,...

Tiết mục đạt giải nhất đơn ca khối Tiểu học của thí sinh Nguyễn Thị Sang Sang (Trường THCS Nguyễn Thái Bình, Châu Thành)

Theo nhận xét của Ban giám khảo, chất lượng các tiết mục hội thi năm nay khá tốt. Các đội thi có sự chuẩn bị và đầu tư vào các phần thi, từ nội dung bài hát, chất lượng giọng hát, múa minh hoạ cho đến đạo cụ, trang phục,... đều được chăm chút kỹ lưỡng. Ngoài ra, chất lượng giọng hát của các thí sinh năm nay cũng rất ấn tượng, các thầy cô tổng phụ trách biết cách chọn bài hát phù hợp với các chất giọng của các em, góp phần đem đến những tiết mục hay, đặc sắc.

Sau hơn 4 tiếng tranh tài, ở bảng đơn ca, giải nhất bảng A- khối Mầm non thuộc về em Phạm Lê Vy (Trường Mầm non Long Thới, Hoà Thành), giải nhất bảng B- khối Tiểu học thuộc về em Vương Diễm My (Trường TH Bàu Năng A, Dương Minh Châu) và giải nhất bảng C- khối THCS thuộc về em Nguyễn Thị Sang Sang (Trường THCS Nguyễn Thái Bình, Châu Thành).

BTC trao giải cho các tiết mục xuất sắc

Về phần bảng nhóm ca, giải nhất bảng D- nhóm ca khối Tiểu học thuộc về các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (Tân Biên) và giải nhất bảng E- nhóm ca THCS thuộc về học sinh Trường THCS Thạnh Bình (Tân Biên). Đơn vị huyện Tân Biên cũng đã đạt giải nhất toàn đoàn vì đã có nhiều tiết mục dự thi xuất sắc.

Ngoài ra, BTC cũng trao giải cho các thí sinh bảng F- bảng thi dành cho các cựu thí sinh trong các hội thi trước và giải nhất thuộc về nhóm ca đến từ đơn vị huyện Châu Thành.

Ngọc Bích