BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Hội trại tòng quân tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2010

Cập nhật ngày: 04/03/2010 - 06:06

Hội trại được tổ chức vào sáng 4.3 trong khuôn viên Thư viện huyện Tân Biên với sự tham gia của các lãnh đạo huyện cùng 161 bạn trẻ lên đường nhập ngũ và các bạn đoàn viên thanh niên của 10/10 xã thị trấn.

Được biết, trong 161 thanh niên lên đường nhập ngũ năm nay có 3 đảng viên, 158 đoàn viên thanh niên.

Sau lễ khai mạc, Hội trại diễn ra các hoạt động sôi nổi mang tính đồng đội như thi nấu ăn, thi cắm hoa cùng các trò chơi như bộ đội công binh gỡ mìn, đưa bộ đội qua sông, đá bóng tình bạn, kéo co, nhảy bao bố tiếp sức…

Đảng viên trẻ Ngô Hoài Hận, sinh năm 1987 (đơn vị xã Hoà Hiệp) cho biết, lần đầu xa gia đình, bước vào môi trường mới còn nhiều bỡ ngỡ và pha chút buồn. Nhưng khi tham gia vào các họat động sôi nổi của hội trại, Hoài Hận cảm thấy rất vui vẻ hào hứng. Hoài Hận cho biết thêm, anh sẽ cố gắng học tập rèn luyện thật tốt không ngừng phấn đấu học hỏi trau dồi kiến thức để có điều kiện học lên nữa.

Cùng tâm trạng như Hoài Hận, đảng viên trẻ Ngô Quan Biển, sinh năm 1988 (đơn vị xã Tân Phong) cũng bộc bạch, được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, anh ý thức rằng trong thời gian tại ngũ sẽ cố gắng phấn đấu rèn luyện thật tốt, cống hiến sức tài cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hữu Đông – Thanh Thư