BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Họp mặt mừng xuân Canh tý 2020 với các huyện Campuchia giáp biên giới 

Cập nhật ngày: 17/01/2020 - 18:30

BTNO - Sáng 16.1, UBND huyện Tân Biên đã tổ chức họp mặt với lãnh đạo, Lực lượng vũ trang và các đoàn thể của các huyện Mêmốt, Romeas Heak, Ponhia Krết, Komchaymia (Vương quốc Campuchia).

Quang cảnh buổi họp mặt.

Ông Đặng Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện Tân Biên, cho biết năm qua các cấp, các ngành huyện Tân Biên đã có nhiều quan tâm đến việc xây dựng và phát triển khu vực biên giới của huyện và các huyện giáp biên giới Campuchia.

Hai bên đã tổ chức nhiểu hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 41 năm chiến thắng chế độ diệt chủng Pol Pot iêng Xa Ri (7/1/1979-1/1/2020) và tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, ký kết hợp tác giữ gìn an ninh trật tự, duy trì, ổn định trên toàn tuyến biên giới, tạo điều kiện thuận lợi trong việc triển khai thực hiện phân giới, cắm mốc, xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, quan hệ láng giềng tốt đẹp; tìm kiếm, cất bốc hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại Campuchia đưa về nước; công tác an sinh xã hội được quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con nhân dân vùng biên.

Tặng quà chúc mừng năm mới Canh tý 2020 cho lãnh đạo huyện Tân Biên.

Lãnh đạo các huyện giáp biên của nước bạn Campuchia đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo huyện Tân Biên đã luôn quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển và chúc lãnh đạo, nhân dân huyện Tân Biên năm mới thắng lợi mới, đoàn kết, vui vẻ và hạnh phúc.

 Nhân dịp này, lãnh đạo hai bên đã tặng cho nhau nhiều phần quà, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó giữa hai dân tộc nói chung, giữa các huyện giáp biên giới nói riêng, nhằm tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa hợp tác hữu nghị, hoà bình và phát triển.

Đức Thịnh