BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Hưởng ứng ngày chạy thể thao CISM

Cập nhật ngày: 27/02/2015 - 12:00

Hơn 200 cán bộ, chiến sĩ, bộ đội thường trực và lực lượng dân quân tự vệ trong huyện đã tham gia chạy việt dã cự ly 3.000 mét.

LLVT huyện Tân Biên hưởng ứng ngày chạy thể thao CISM.

CISM là tên viết tắt của tổ chức Hội đồng thể thao Quân sự thế giới. Từ năm 1998, Việt Nam đã gia nhập Tổ chức này và là thành viên tham gia tích cực các hoạt động của Hội đồng. Hàng năm, CISM lấy ngày 18.2 là ngày thành lập.

Đây là một hoạt động thiết thực được tổ chức hàng năm nhằm đầy mạnh phong trào luyện tập thể thao trong lực lượng vũ trang nói riêng và toàn dân trên địa bàn huyện nói chung. Qua đó, tuyên truyền vận động cán bộ, công nhân viên và nhân dân cùng tham gia xây dựng phong trào thể thao quần chúng “Khỏe để góp phần xây dựng Tổ quốc XHCN”.

Những năm qua, các phong trào thể dục thể thao trong lực lượng vũ trang huyện Tân Biên đã từng bước đi vào nề nếp, gắn với chương trình, mục tiêu xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện. Hầu hết các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, chạy rèn luyện sức khoẻ và nhiều môn thể thao khác đều được tổ chức thường xuyên ở các đơn vị lực lượng vũ trang huyện... góp phần nâng cao sức chiến đấu trong cán bộ, chiến sĩ.

Hoạt động này cũng nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam (27.3.1946-27.3.2015), là dịp để cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện đề cao ý thức học tập theo tấm gương rèn luyện thể dục thể thao của Bác Hồ, góp phần đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ học tập, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu tốt trong mọi tình huống.

Đức Thịnh