BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Lắp đặt 2 trạm rửa tay dã chiến phòng chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 30/03/2020 - 20:34

BTNO - Ngày 30.3, tại khu vực cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã Tân Lập, Huyện đoàn Tân Biên cùng các ban ngành, đoàn thể huyện đã lắp đặt trạm rửa tay dã chiến để phòng chống dịch Covid-19.

Trạm rửa tay dã chiến tại xã Tân Lập.

Trạm rửa tay dã chiến được lắp đặt phía trước Trường tiểu học Tân Lập (khu vực cách ly thứ 2 của xã). Đây cũng là trạm rửa tay thứ 2 gồm 2 bồn rửa tay dã chiến được thiết kế làm bằng vỏ xe cũ, khung nhôm và ống nhựa; phía trước các bồn rửa tay được trang bị đầy đủ xà phòng diệt khuẩn để rửa tay và bảng hướng dẫn 6 bước rửa tay đúng cách để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, tại khu vực cách ly ở các đơn vị trường học khu dân cư biên giới Chàng Riệc, Huyện đoàn Tân Biên cùng các ban ngành, đoàn thể huyện cũng đã lắp đặt trạm rửa tay dã chiến gồm 2 bồn rửa phục vụ cho những người ra vào khu cách ly và người dân ở địa phương để phòng chống dịch Covid-19.

Dịp này, Huyện đoàn Tân Biên đã đến từng gia đình gười dân để phát tờ dơi tuyên truyền và cấp hơn 1.000 chai dung dịch sát khuẩn khô cho các hộ dân để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Chi phí thực hiện do Huyện đoàn Tân Biên và các ban ngành, đoàn thể huyện vận động tổ chức, cá nhân ủng hộ.

Đức Thịnh