Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tân Biên: năm 2009, tình hình tội phạm đã được kéo giảm
Thứ ba: 05:31 ngày 06/04/2010

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Đã có 8 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, phòng chống ma tuý, buôn bán phụ nữ trẻ em năm 2009 được khen thưởng tại hội nghị.

Ngày 5.4.2010 UBND huyện Tân Biên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng chống tội phạm, phòng chống ma tuý, phòng chống buôn bán phụ nữ-trẻ em năm 2009 và triển khai chương trình mục tiêu thực hiện năm 2010. PGĐ Công an Tây Ninh Phạm Văn Cao đã đến dự hội nghị.

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng tại hội nghị

Theo báo cáo tại hội nghị, năm 2009 lực lượng chức năng đã bắt giữ và đưa ra khởi tố 4 vụ mua bán trái phép chất ma tuý, thu giữ 0,987g heroin, phát hiện 22 trường hợp có sử dụng chất ma tuý, đưa đi cai nghiện bắt buộc 4 đối tượng; đối với công tác phòng chống buôn bán phụ nữ-trẻ em, huyện đã tập trung tuyên truyền trong nhân dân, năm vừa qua không để xảy ra vụ việc nào trên địa bàn huyện, chỉ một số trường hợp phụ nữ bị bán ra nước ngoài trong các năm trước đã được lực lượng công an huyện tiếp nhận và đang phối hợp xác minh làm rõ; trong năm lực lượng chức năng cũng đã tổ chức giáo dục gần 100 đối tượng có dấu hiệu vi phạm pháp luật, vận động 10 đối tượng bị truy nã ra đầu thú, bắt giữ 17 vụ gồm 88 đối tượng đánh bài, triệt phá 3 vụ mua bán dâm, bắt giữ 72 đối tượng buôn lậu và gian lận thương mại, trong đó phạt hành chính 48 vụ với số tiền trên 70 triệu đồng, xử lý hình sự 10 đối tượng.

Hội nghị đã khen thưởng 8 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, phòng chống ma tuý, buôn bán phụ nữ trẻ em năm 2009.

Đức Thịnh – Hữu Đông

Từ khóa:
Tin liên quan