BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Nâng cấp mở rộng tuyến đường 30.4

Cập nhật ngày: 26/04/2010 - 05:47

Tân Biên là huyện vùng sâu biên giới. Trong những năm gần đây, kinh tế phát triển đòi hỏi cần phải nâng cấp, mở rộng hệ thống giao thông để tạo sự thuận lợi cho việc đi lại vận chuyển hàng hoá của nhân dân trong huyện. Đầu tháng 3.2010, từ nguồn ngân sách tỉnh, Tân Biên bắt đầu nâng cấp mở rộng tuyến đường 30.4 – Thị trấn với tổng kinh phí hơn 21,6 tỷ đồng. Đây là công trình trọng điểm lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp của huyện.

Tuyến đường này được thi công mở rộng với chiều dài hơn 600 mét, có tổng diện tích mặt đường 14 mét, dải phân cách giữa hai mặt đường được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng và trồng cây xanh tạo vẻ mỹ quan cho bộ mặt đô thị của huyện, vỉa hè dành cho người đi bộ 8 mét và lắp đặt hệ thoát nước đảm bảo không để xảy ra tình trạng nước ngập sau những cơn mưa lớn. Thời gian dự kiến hoàn thành là tháng 9.2010.

Việc xây dựng nâng cấp mở rộng các tuyến đường giao thông, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

Hữu Đông – Thanh Thư