Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Tổ chức ngày hội thanh niên với văn hoá giao thông 

Cập nhật ngày: 19/09/2022 - 07:21

BTNO - Ngày 17.9, Huyện đoàn Tân Biên phối hợp Công ty Honda Hoàng Nam tổ chức chương trình ngày hội thanh niên với văn hoá giao thông, tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe mô tô an toàn năm 2022.

Ban tổ chức trao quà cho các bạn ĐVTN tham gia thi trắc nghiệm kỹ năng lái xe mô tô an toàn.

Tham dự có gần 200 đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn trong huyện. Tại buổi tuyên truyền, Công an huyện thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện và tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, các quy tắc khi tham gia giao thông, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông, các hành vi ứng xử có văn hoá khi tham gia giao thông.

ĐVTN còn được hướng dẫn kỹ năng lái xe mô tô an toàn, xử lý tình huống khi tham gia giao thông và các quy tắc của Luật Giao thông đường bộ, các chế tài đối với hành vi, vi phạm trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông.

Ngoài ra, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Tân Biên tuyên truyền, phổ biến các kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy; mối nguy hiểm của cháy, nổ đối với cuộc sống con người, sự cần thiết của kiến thức phòng cháy chữa cháy với mỗi công dân.

Nguyễn Diễn