BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên tổng kết đề án xây dựng khu vực phòng thủ huyện giai đoạn 2017-2020 

Cập nhật ngày: 30/09/2020 - 08:00

BTNO - Chiều 29.9, UBND huyện Tân Biên tổ chức tổng kết đề án xây dựng khu vực phòng thủ huyện giai đoạn 2017-2020. Đến dự có Thượng tá Nguyễn Thành Tâm-Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh. Ông Đặng Văn Nghĩa-Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Theo đánh giá giai đoạn 2017-2020, Huyện ủy, UBND huyện Tân Biên đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả đề án này tạo nên sự chuyển biến tích cực về nhận thức, trách nhiệm, làm cơ sở cho việc đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân.

Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể có bước đổi mới, chính trị ổn định, trật tự kỷ cương xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân được nâng cao.

Khu vực phòng thủ huyện được xây dựng ngày càng vững chắc, khả năng sẵn sàng chiến đấu của các lực lượng vũ trang địa phương được nâng lên rõ rệt, đáp ứng tốt yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Những kết quả trên đã tạo ra thế và lực mới cho thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trên địa bàn huyện.

Dịp này, UBND huyện Tân Biên đã tặng giấy khen và phần thưởng cho 3 tập thể, 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện đề án xây dựng khu vực phòng thủ huyện giai đoạn 2017-2020.

Đức Thịnh