Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên trao huy hiệu 45, 40 năm tuổi Đảng 

Cập nhật ngày: 21/05/2020 - 15:33

BTNO - Sáng 21.5, tại Thị trấn Tân Biên, ông Đặng Văn Nghĩa-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tân Biên đã đến dự lễ trao Huy hiệu 45 năm, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ Thị trấn.

Ông Đặng Văn Nghĩa- Chủ tịch UBND huyện trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Thị Vân, sinh năm 1947, quê quán xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Bà được kết nạp vào Đảng năm 1975, nguyên là Hiệu phó Trường bổ túc văn hóa huyện Tân Biên.

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao các cho đảng viên Hoàng Văn Tiện, sinh năm 1958, quê quán xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình; đảng viên Nguyễn Thị Yến, sinh năm 1955, quê quán xã Hiển Khánh, huyện Vụ Bàn, tỉnh Nam Định và đảng  viên Phan Văn Lãnh, sinh năm 1954, quê quán phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Ông Đặng Văn Nghĩa-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu nêu bật những thành tích và sự cống hiến, đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp của Đảng và mong muốn các đảng viên tiếp tục có những đóng góp tích cực vào việc xây dựng Chi, Đảng bộ ngày một phát triển.

Đức Thịnh