Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Tuyên dương giáo viên dạy giỏi và học sinh giỏi năm học 2019-2020 

Cập nhật ngày: 07/07/2020 - 12:49

BTNO - Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tân Biên vừa tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi năm học 2019-2020.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, ông Võ Hồng Sang-Phó Chủ tịch UBND huyện.

Trao thưởng cho giáo viên và các em học sinh.

Năm học 2019-2020, công tác giáo dục và đào tạo của huyện Tân Biên tiếp tục được quan tâm và đạt được nhiều thành tích quan trọng, đặc biệt là công tác bồi dưỡng tuyển chọn học sinh giỏi các cấp.

Qua các kỳ thi học sinh giỏi trong năm học 2019-2020, toàn huyện Tân Biên có 38 em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện ở các bộ môn văn hóa; 20 em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh ở các môn Toán, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, tiếng Anh; 83 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng vòng tỉnh, trong đó có 32 huy chương vàng, 29 huy chương bạc và 22 huy chương đồng, là đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn khối huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tại Hội thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS, huyện Tân Biên có 4 học sinh đạt 4 giải vòng tỉnh, đơn vị đạt giải khuyến khích toàn cuộc; Hội thi Tiếng hát vành khuyên vòng tỉnh, đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn.

Phong trào giáo viên dạy giỏi luôn được quan tâm, năm học qua toàn huyện có 376 giáo viên đạt Hội giảng vòng huyện. Do ảnh hưởng của đợt dịch bệnh Covid-19, trong năm học này, một số hội thi, hội giảng vòng tỉnh không được tổ chức.

Dịp này, UBND huyện, Phòng GD&ĐT, Hội khuyến học huyện đã tặng giấy khen, phần thưởng cho 6 học sinh đạt thành tích học sinh giỏi tiêu biểu cấp tỉnh, 41 học sinh đạt thành tích cao trong các hội thi; khen thưởng 57 cán bộ quản lý và giáo viên đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2019-2020.

 Đức Thịnh