BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Tuyên truyền biển, đảo và khám bệnh cấp thuốc cho hộ nghèo 

Cập nhật ngày: 22/05/2023 - 21:59

BTNO - Hội LHPN huyện Tân Biên phối hợp Ban CHQS huyện tổ chức chương trình tuyên truyền về biển, đảo và khám bệnh cấp thuốc cho 50 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Bình.

Trao quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Báo cáo viên Ban CHQS huyện tuyên truyền đến người dân về quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển, đảo; các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Việt Nam trên biển theo luật pháp quốc tế; khai thác bền vững tài nguyên, bảo vệ môi trường; bảo đảm an ninh - quốc phòng; hợp tác quốc tế về những lĩnh vực liên quan đến biển, đảo; những quan điểm sai trái, thù địch về vấn đề Biển Đông và mối quan hệ giữa Việt Nam với các quốc gia có liên quan trên Biển Đông.

Dịp này, đoàn y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn về sức khoẻ và điều trị một số trường hợp bệnh mãn tính cho người dân; trao tặng 50 phần quà nhu yếu phẩm cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Chi phí trên 20 triệu đồng do Công ty TNHH Lê Huỳnh Vy và Công ty TNHH Võ Diễm ngụ tại thành phố Tây Ninh tài trợ.

Duy Phú