Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân binh U23 Việt Nam: 'Thầy Park chưa thể hiểu hết các cầu thủ' 

Cập nhật ngày: 11/07/2019 - 09:00

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu tập của U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường cho hay anh và đồng đội chưa đủ thời gian để HLV Park hiểu thêm về mình.

Việt Cường là cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận đấu tập của U23 Việt Namtrước U18 Việt Nam ở sân bóng Trung tâm đào tạo trẻ PVF. Pha lập công của anh giúp U23 Việt Nam khép lại đợt tập trung 3 ngày ngắn ngủi với chiến thắng 1-0.

Chia sẻ sau trận, Việt Cường cho hay: "Thầy Park tập hợp những cầu thủ V.League, hạng Nhất ít được đá để biết các cầu thủ có năng lực thế nào. Chúng tôi đã thể hiện tốt".

"Trước trận, thầy Park không dặn dò nhiều mà chỉ nói chúng tôi thể hiện hết năng lực. Thầy Park rất thích những người chăm chỉ, siêng năng", cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương cho hay.

Việt Cường - người ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam trước U18 Việt Nam. Ảnh: Minh Phúc.

Lần tập trung vừa qua là đợt đầu tiên trong tổng số 7 đợt tập trung ngắn hạn được HLV Park Hang-seo đề xuất với VFF, nhằm giúp ông đánh giá, phát hiện những tài năng có thể cống hiến cho U23 Việt Nam trong những giải đấu tới.

Vì là đợt tập trung ngắn ngày, các cầu thủ chưa kịp thể hiện hết năng lực. Tiền đạo Việt Cường chia sẻ: "Lên đợt này, trong 1-2 ngày thầy chưa hiểu được hết anh em trong đội. Trong các đợt tới, thầy sẽ hiểu chúng tôi hơn".

Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ của Bình Dương cũng chia sẻ những ấn tượng về HLV Park Hang-seo: "Thầy Park rất máu lửa. Chiến thuật và cách huấn luyện của thầy cũng rất hay, nhiều cái mới hơn ở CLB. Tập trung ít ngày, tôi chưa thể nói hết được những điểm mới".

Về U18 Việt Nam, Việt Cường cho hay các đàn em đã chơi tốt, đặc biệt là khâu cầm bóng. Sau đợt tập trung này, U23 Việt Nam sẽ tập hợp trở lại vào ngày 22/7. Trong khi đó, U18 Việt Nam tiếp tục tập tại PVF để chuẩn bị cho giải U18 Đông Nam Á.

Nguồn Zing