BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Bắt 2 tên trộm thiết bị tưới của nông dân xã Tân Hội

Cập nhật ngày: 05/02/2010 - 05:20

Tên trộm Lê Văn Mến và tang vật

Gần đây, trên địa bàn xã Tân Hội, huyện Tân Châu xảy ra nhiều vụ trộm cắp máy bơm nước, vòi và dây tưới của bà con nông dân trồng mía, gây thiệt hại về tài sản, ảnh hưởng đến năng suất mía. Trước tình hình đó, Công an huyện Tân Châu đã lên kế hoạch kiên quyết đấu tranh với bọn tội phạm này.

Cùng lúc đó, Công an xã Tân Hội và Nhà máy đường Nước Trong cũng thường xuyên phối hợp cùng với lực lượng Biên phòng, TTND hằng đêm chia thành nhiều tổ tuần tra xung quanh khu vực nhà máy và trên các ngã đường chạy quanh cánh đồng mía của xã.

1 giờ sáng ngày 31.1, tổ tuần tra phát hiện khi một đối tượng khả nghi đang chở một số thiết bị tưới đi bán. Qua khai thác, đối tượng khai nhận tên là Lê Văn Mến, SN 1979, ngụ ấp Hội Thạnh, xã Tân Hội, huyện Tân Châu. Mến là thủ phạm thực hiện nhiều trộm các thiết bị tưới mía của bà con địa phương. Do có bàn bạc trước nên sau khi trộm được, Mến sẽ chở thẳng đến cho Lê Văn Kim ( tự là Kin), 41 tuổi, ngụ ấp Đông Tiến, xã Tân Đông tiêu thụ. Ngay sau khi vụ việc được làm rõ, Công an huyện Tân Châu tiến hành bắt Lê Văn Mến và Lê Văn Kim, thu hồi tang vật gồm: 5 vòi tưới và 300kg ống dây tưới.

Nhất Minh- Thu Huê


 
Liên kết hữu ích