BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Bầu cử bổ sung một Phó Chủ tịch UBND huyện

Cập nhật ngày: 08/10/2010 - 10:17

Ngày 8.10.2010, HĐND huyện Tân Châu tổ chức kỳ họp lần thứ 18 (kỳ họp bất thường). Đến dự có đại diện Sở Nội vụ Tây Ninh cùng đông đủ lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể  huyện và Thường trực HĐND các xã, thị trấn.

Tại kỳ họp này các đại biểu được nghe tờ trình của UBND huyện Tân Châu về việc bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện khoá IV nhiệm kỳ 2004-2011. Được biết, do đặc điểm huyện Tân Châu là một huyện có diện tích tự nhiên trên 100.000 ha. Để tạo điều kiện tốt hơn về công tác chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương nên huyện Tân Châu được Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đồng ý cho bầu bổ sung thêm một Phó Chủ tịch UBND huyện. Tại đây, HĐND huyện đã tiến hành bỏ phiếu bầu ông Võ Quốc Thắng, SN 1970, hiện là Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã Tân Hoà giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu khoá IV nhiệm kỳ 2004-2011.

Đồng thời, HĐND huyện biểu quyết thông qua tờ trình về việc miễn nhiệm chức danh Uỷ viên UBND huyện đối với ông Nguyễn Thanh Hùng, nguyên là Chánh Văn phòng HĐND- UBND huyện vì đã chuyển công tác khác.

CHÍ THÀNH