BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Biểu dương công nhân, viên chức, lao động điển hình tiên tiến

Cập nhật ngày: 18/05/2015 - 05:30

Theo thống kê, toàn huyện Tân Châu hiện có 3.404 công đoàn viên sinh hoạt tại 127 Công đoàn cơ sở. Phát huy truyền thống năng động, sáng tạo của đội ngũ CNVC- LĐ huyện nhà, LĐLĐ huyện Tân Châu đã phát động nhiều phong trào thi đua với nội dung và hình thức thiết thực, sát thực tế, sát cơ sở.

Đã tổ chức, vận động ngày càng sâu rộng các cấp Công đoàn đăng ký các công trình thi đua hoàn thành kế hoạch đề ra; vận động cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ đóng góp sáng kiến, hiến kế, tham gia nghiên cứu đề tài, giải pháp mới mang lại lợi ích cho sản xuất, kinh doanh, hiệu quả cho công việc.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Tây Ninh trao bằng khen cho tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2014.

Trong giai đoạn 2010 - 2014, phong trào thi đua yêu nước gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, có trên 95% cán bộ, công chức, viên chức lao động đăng ký học tập và làm theo gương Bác.

Đã có nhiều tập thể và cá nhân được tỉnh và huyện biểu dương, khen thưởng. Từ đó, cuộc vận động đi sâu vào mọi hoạt động của cán bộ, công chức, viên chức lao động, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ và là động lực thúc đẩy cơ quan, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Kết quả, hằng năm có trên 90% công đoàn cơ sở đạt vững mạnh trở lên.

Các phong trào: Giỏi việc nước - đảm việc nhà; Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc; Nuôi con khỏe, dạy con ngoan; Xây dựng quỹ học bổng Trần Thị Sanh; Quỹ vì người nghèo trong nữ CNVC- LĐ cũng được các cấp Công đoàn chú trọng. Đã tổ chức xây tặng và bàn giao 11 mái ấm Công đoàn cho công đoàn viên khó khăn về nhà ở… Trong 5 năm, đã có gần 6 ngàn lượt nữ CBCC-VCLĐ được công nhận “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”,…

Hiền Lâm