BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi đạt nhiều kết quả tích cực 

Cập nhật ngày: 19/01/2023 - 08:38

BTNO - Sáng 18.1, Huyện đoàn Tân Châu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn-Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Trao bằng khen và bức trướng của Chủ tịch UBND tỉnh cho cá nhân có thành tích đóng góp công tác khuyến học khuyến tài trên địa bàn huyện.

Năm 2022, công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện đạt nhiều kết quả. Hoạt động phong trào phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương và ngày càng có chất lượng. Phát huy tính xung kích của tuổi trẻ trên các lĩnh vực.

Hoạt động an sinh xã hội hướng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng 5 căn nhà nhân ái, 4 căn nhà khăn quàng đỏ; thực hiện 5 cụm trò chơi bằng lốp xe; công trình thắp sáng đường quê dài trên 8km với tổng trị giá 215 triệu đồng. Tặng trên 500 suất học bổng và 100 góc học tập cho học sinh nghèo hiếu học.

Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Dịp này, Huyện đoàn trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và quà lưu niệm cho một cá nhân có thành tích đóng góp công tác khuyến học khuyến tài trên địa bàn huyện; UBND huyện, Huyện đoàn khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Chí Thành